Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Leandro Trossard muốn trở thành một phần lịch sử của Arsenal

Thứ Bảy 21/01/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với CLB Arsenal, tiền vệ cánh người Bỉ Leandro Trossard đã lạc quan về một tương lai tươi sáng ở đội bóng mới.

Cụ thể, Leandro Trossard đã tự tin phát biểu trong ngày khoác áo Pháo thủ: "Tôi rất hào hứng để bắt đầu mọi thứ tại đây. Đây là một CLB lớn và tôi đã sẵn sàng cho tất cả người hâm mộ thấy tôi có thể làm được những gì. Mọi người đều thấy Arsenal chơi tốt như thế nào, và tôi ở đây để giúp đội chạm tới giấc mơ, cho cả bản thân tôi nữa.

Leandro Trossard
Leandro Trossard chính thức gia nhập Arsenal. 

Tôi sẽ phấn đấu từng ngày, dốc sức chăm chỉ để giúp CLB đạt được mục tiêu. Tôi muốn trở nên toàn diện hơn nữa. Tôi cũng biết ở đây đang có một HLV vô cùng tuyệt vời. Tôi muốn mình phát triển tốn hơn nữa trong mọi khía cạnh. Tôi thực sự rất vui mừng khi được ra mắt trước toàn thể người hâm mộ và sẽ làm hết sức những gì có thể tại đây.

Tôi muốn tạo ra những khoảnh khắc diệu kỳ và hy vọng chúng ta có dịp ăn mừng cùng nhau. Đội bóng nói với tôi rằng, họ rất thích mẫu cầu thủ như tôi. Rằng tôi vô cùng phù hợp với hệ thống và phong cách Arsenal xây dựng. Tôi nghĩ Mikel là một HLV hàng đầu, tôi rất nóng lòng được làm việc cùng mọi người. 

Đây là mùa giải hay nhất của tôi ở Premier League. Tôi đã làm tốt ở Brighton, sau World Cup tôi không còn được ra sân nhiều nữa vì hoàn cảnh, nhưng tôi phấn khích khi được chơi bóng cho Arsenal, thể hiện mình trên sân khấu lớn của một CLB hàng đầu. 

Đội bóng này quá giàu lịch sử, tôi muốn trở thành một phần lịch sử đang tạo nên. Đó là lý do tôi tham gia dự án. Tôi thực sự rất vui, tôi muốn thể hiện bản thân trước toàn thể người hâm mộ trên sân đấu tuyệt vời".

Leandro Trossard, 28 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Genk. Tiền vệ này đã cập bến Brighton hồi mùa hè năm 2019. Trong 3 mùa rưỡi khoác áo Brighton, Trossard đã có 116 lần ra sân ở Premier League, ghi được 25 bàn thắng. Đây là tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong phiên chợ tháng 1/2023.

Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao người Bỉ có thể ra mắt Pháo thủ ở trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này. Tại Emirates, Trossard được trao chiếc áo số 19. Số áo này từng thuộc về một số ngôi sao tên tuổi như Jack Wilshere, Santi Cazorla hay Nicolas Pepe.

Điểm tin bóng đá sáng 21/1: MU chốt người thay De GeaĐiểm tin bóng đá sáng 21/1: MU chốt người thay De Gea
MU nhắm người thay De Gea, Liverpool đại chiến Chelsea vì Moises, Real lôi kéo Garnacho,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X