Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lavia của Chelsea nghỉ đến cuối tháng 10

Thứ Hai 11/09/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền vệ Romeo Lavia được chẩn đoán bị tổn thương vùng mắt cá và có thể sẽ phải mất 6 tuần rời xa sân cỏ để dưỡng thương.

Chelsea nhận thêm tin không vui về lực lượng

Cách đây ít ngày, tân binh Romeo Lavia dính chấn thương trong buổi tập của Chelsea. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy cầu thủ người Bỉ bị tổn thương dây chằng mắt cá. 

Theo Daily Mail, chấn thương này khiến Lavia có thể phải rời xa sân cỏ trong 6 tuần sắp tới. Phía Chelsea sẽ theo dõi kĩ lưỡng để đánh giá chính xác được về mức độ chấn thương mà tiền vệ số 45 gặp phải trước khi đưa ra thông báo chính thức. 

Như vậy, nếu chẩn đoán ban đầu chính xác, Lavia sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận cuối tháng 10. Tới nay, anh vẫn chưa có trận đấu ra mắt sau khi gia nhập Chelsea. 

Tân binh Lavia của Chelsea nghỉ đến cuối tháng 10 1
Tân binh Lavia vẫn chưa thể có trận ra mắt Chelsea.

Trong kì chuyển nhượng hè 2023, tiền vệ sinh năm 2003 chuyển tới Stamford Bridge với giá 58 triệu Bảng. Tuy nhiên, anh không đạt thể trạng tốt nhất sau khi gia nhập đội bóng mới và được HLV Pochettino yêu cầu tập luyện một mình. 

Ngay sau khi tập luyện cùng toàn đội, Lavia lập tức gặp chấn thương. Hiện tại, Chelsea đang đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng. 

Hàng loạt cái tên trong đội hình chính thay nhau gia nhập danh sách bệnh binh. Có thể kể tới trường hợp của Nkunku, Reece James, Chukwuemeka...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X