Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lacazette háo hức trước thử thách tại Arsenal

Thứ Ba 01/08/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexandre Lacazette đã có một màn khởi động tiền mùa giải khá tốt và cho biết anh đã sẵn sàng đối phó với lối chơi khắc nghiệt ở Premier League.
Tan binh Lacazette hao huc truoc thu thach tai Arsenal hinh anh
Lacazette háo hức trước thử thách tại Premier League

Tiền đạo Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal từ Lyon với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 60 triệu euro. Cầu thủ người Pháp đã có một màn khởi động khá tốt ngay sau khi cập bến đội bóng mới. Anh ghi bàn ngay trong trận ra mắt gặp Sydney FC. Trong lần đầu tiên thi đấu tại sân Emirates, Lacazette cũng lập công với tình huống đệm bóng đơn giản vào lưới Sevilla. Và với sự tự tin đang có, Lacazette khẳng định anh đã sẵn sàng đối phó với lối chơi đậm chất thể lực tại Premier League.

“Mọi thứ đều đã thay đổi. Tôi cảm thấy tôi đã bước vào một thế giới mới. Tất cả mọi thứ đều khác biệt, từ cầu thủ cho tới lối chơi tại đây. Nhưng đó là điều mà tôi trông chờ. Chính tôi phải là người tìm cách hòa nhập vào môi trường này sớm nhất có thể. Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi mùa giải mới bắt đầu.

“Các cầu thủ ở giải đấu này to hơn, nhanh hơn và khỏe hơn. Đó là một điều tốt. Đây là một giải đấu chất lượng và các đội bóng đều sở hữu các cầu thủ có thể hình tốt. Kể cả đội bóng có thể hình nhỏ nhất tại đây cũng có thể có lối chơi rắn và thể lực”.
Arsenal và những tín hiệu lạc quan hậu Emirates Cup
Chiến thắng 5-2 trước Benfica đã giúp Arsenal giành ngôi vô địch Emirates Cup nhờ hiệu số dù sau đó Sevilla 1-2. Dưới đây là những điều mà HLV Wenger có thể...

Lacazette đã phải tập tễnh rời sân trong giai đoạn cuối trận đấu với Sevilla vì chấn thương. Nhưng trong buổi họp báo sau đó, HLV Wenger đã xác nhận rằng đó không phải là một chấn thương đáng lo ngại. Chính vì vậy, Lacazette gần như chắc chắn sẽ có màn ra mắt trong trận tranh Siêu cúp với kình địch Chelsea.

Kể từ khi thi đấu đỉnh cao, Lacazette chỉ chơi bóng cho Lyon tại Ligue 1. Vì vậy, khả năng thành công của cầu thủ người Pháp khi thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League vẫn còn là một dấu hỏi. Thực tế thì Lacazette chỉ chạy chỗ tốt trong những trận đấu đã qua chứ không có mấy tầm ảnh hưởng trên hàng công Pháo thủ. Vì vậy, gần như chắc chắn Lacazette sẽ gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập với môi trường mới ở Arsenal và Ngoại hạng Anh.

Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Sevilla (Giao hữu)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X