Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục của Tottenham dính chấn thương, lỡ trận gặp Everton

Thứ Bảy 24/08/2024 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou xác nhận Dominic Solanke sẽ không thể tham gia trận đấu giữa Tottenham và Everton do chấn thương mắt cá chân.

Tiền đạo 26 tuổi này đã có trận ra mắt Spurs trong trận hòa 1-1 với Leicester sau khi chuyển đến từ Bournemouth với hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi đã vượt qua Richarlison (60 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London. 

Dominic Solanke

Dominic Solanke vừa đến Tottenham đã dính chấn thương

 

Nhưng anh đã gặp chấn thương, qua đó lỡ cơ hội ra mắt Tottenham trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25, HLV Ange Postecoglou cho biết: "Dominic Solanke đã bị thương ở trận đấu với Leicester. 

Cậu ấy kết thúc trận đấu mà không gặp vấn đề gì, nhưng bị đau vào ngày hôm sau. Cậu ấy sẽ vắng mặt trước Everton. Đó là chấn thương mắt cá chân. Có người đè lên mắt cá chân của cậu ấy, đó là lý do khiến Solanke bị đau”.

Richarlison có thể dẫn dắt hàng công khi Solanke vắng mặt, nhưng Postecoglou cũng có thể sẽ chuyển Son Heung-min vào vị trí trung tâm trên hàng công. NHM trên mạng xã hội đã vô cùng tức giận khi chứng kiến Solanke chưa ghi được bàn nào nhưng đã lăn ra chấn thương.

Trong khi đó, Postecoglou cũng cung cấp thông tin cập nhật về các cầu thủ khác của Tottenham, xác nhận Rodrigo Bentancur sẽ vắng mặt sau khi bị chấn động não nghiêm trọng trong trận đấu với Leicester. Tuy nhiên, Pedro Porro đã bình phục sau chấn thương và Yves Bissouma đã trở lại sau khi anh bị đình chỉ ở trận mở màn với Leicester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X