Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Kovacic nói gì sau màn ra mắt Chelsea?

Thứ Hai 20/08/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ 24 tuổi người Croatia sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trận derby London chiến thắng Arsenal.

Mateo Kovacic bất ngờ cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2018, thương vụ được ngầm hiểu như một phần trong bản hợp đồng Thibaut Courtois giữa Chelsea và Real Madrid.

Tiền vệ 24 tuổi người Croatia ra mắt đội bóng mới khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận derby London chiến thắng vừa rồi. Anh có màn trình diễn tương đối ổn ở khu trung tuyến The Blues mặc dù cũng chưa thể nói lên được nhiều điều.

Tiền vệ Kovacic ra mắt Chelsea trong trận thắng Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Kovacic ra mắt Chelsea trong trận thắng Arsenal

Không quan trọng, Kovacic vững tin chia sẻ về trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo mới với khấp khởi hy vọng. Phát biểu của nhà đương kim á quân thế giới sau đại chiến Chelsea 3-2 Arsenal:

“Trước tiên thì tôi rất vui với kết quả thắng lợi này bởi đó mới là điều đáng quan tâm hàng đầu của chúng ta. Toàn đội đã chơi rất tốt và chính điều đó càng khiến tôi dễ dàng hòa nhập, thích nghi hơn với môi trường mới.”

“Tôi vẫn chưa đạt đủ điều kiện để có thể xuất phát đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút, nhưng vẫn đang nỗ lực chăm chỉ tập luyện từng ngày với kết quả rất khả quan. Bóng đá Anh thực sự khác biệt với nhịp độ cao nhưng khoảng trống lại nhiều hơn, trong khi đối với tôi thì nó không quá khó khăn để làm quen nhờ vào sự hỗ trợ của những cầu thủ xuất sắc xung quanh.”

“Xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã hết lòng ủng hộ tôi ngay trong trận đấu đầu tiên và chắc chắn tôi sẽ đền đáp lại các bạn bằng những màn trình diễn trên sân cỏ.”

Góc Chelsea: Sarri giữa hai ngả Kovacic - Barkley
Một mùa hè ảm đạm và vô định ở Stamford Bridge bất ngờ, như người ta vẫn hay nói, đâu lại vào đó, ít nhất trên lý thuyết. Chelsea kết thúc phiên chợ chuyển...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X