Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Kolasinac tiết lộ thần tượng ở Arsenal

Thứ Bảy 10/06/2017 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bosnia chia sẻ về Mesut Ozil, ngôi sao người Đức cũng trưởng thành từ lò đào tạo Schalke 04 như anh và giờ trở thành đồng đội ở Emirates.

Sead Kolasinac đã chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Tuyển thủ Bosnia 24 tuổi, người thi đấu đa năng ở cánh trái với vị trí hậu vệ và tiền vệ, cập bến Emirates từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do. Kolasinac vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở nước Đức với với 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Tan binh Kolasinac tiet lo than tuong o Arsenal hinh anh
Tân binh Kolasinac của Arsenal ngưỡng mộ nhất Mesut Ozil, tiền vệ cũng trưởng thành từ lò đào tạo Schalke 04 như anh

Tân binh Kolasniac mới đây đã chia sẻ về Pháo Thủ khiến anh thần tượng nhất. Không phải huyền thoại nào của đội bóng mới, người mà hậu vệ Bosnia hướng tới là ngôi sao đương thời Mesut Ozil. Lý do cơ bản là khá đơn giản, cả hai đều trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Schalke 04 mặc dù trong những khoảng thời gian khác nhau. Kolasinac đã có 6 năm gắn bó với Gelsenkirchen từ khi cập bến năm 2011, thời điểm mà Ozil đã ra đi từ 3 năm trước để cập bến Werder Bremen và rồi Real Madrid.

“Mesut đã rời Schalke từ trước khi tôi đến, nhưng đối với tôi và nhiều cầu thủ khác sau này, anh ấy mãi là một thần tượng của vùng Gelsenkirchen, là người với sự nghiệp cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi muốn noi theo. Anh ấy rời Schalke, gia nhập Werder Bremen, có một kỳ World Cup 2010 ra mắt thành công và rồi khoác áo Real Madrid. Giờ anh ấy đã ở Arsenal với tư cách nhà vô địch World Cup 2014 nữa chứ.”

“Tôi đã nói chuyện với HLV cũ của mình là Norbert Elgert, người thầy rất thân thiết của Mesut. Ông ấy chỉ có những lời lẽ tốt đẹp về anh ấy, và rằng anh ấy sẽ chào đón tôi nhiệt thành ở Emirates. Tôi thực sự không thể chờ đến ngày ra mắt Arsenal và sát cánh bên cạnh các đồng đội mới.”

Kolasniac sau cùng sẽ được cùng chiến tuyến với thần tượng Ozil, nhưng cũng chỉ nhiều khả năng là vậy. Tương lai của tiền vệ người Đức ở Emirates vẫn đang là cả một dấu hỏi chấm, trong bối cảnh bản hợp đồng của anh chỉ còn hạn một năm và nhất là khi Arsenal sẽ vắng bóng ở Champions League mùa giải sau.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X