Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Kolasinac “gãi đúng chỗ ngứa” của Arsenal

Thứ Năm 08/06/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ 24 tuổi người Bosnia tự tin chia sẻ về những điểm mạnh của mình trong buổi chính thức ra mắt và ký hợp đồng ở Emirates.

Sead Kolasinac đã chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Tuyển thủ Bosnia 24 tuổi, người thi đấu đa năng ở cánh trái với vị trí hậu vệ và tiền vệ, cập bến Emirates từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do. Kolasinac vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở Đức với với 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Tan binh Kolasinac gai dung cho ngua cua Arsenal hinh anh
Tân binh Sead Kolasinac của Arsenal

Trong buổi ra mắt Pháo Thủ và ký kết hợp đồng có thời hạn 5 năm, Kolasinac có những phát biểu đầy tự tin: “Tôi rất vui mừng khi giờ đã là một thành viên của Arsenal trong ít nhất 5 năm tới đây. Đây là CLB giàu truyền thống mà tôi ủng hộ từ khi còn nhỏ, những ngày mà Jens Lehmann, Dennis Bergkamp, Robert Pires hay Thierry Henry còn thi đấu. Arsenal chắc chắn là một trong những đội bóng lớn nhất Châu Âu.”

“Điểm mạnh nhất của bản thân, theo tôi đó chính là tâm lý. Tôi là mẫu cầu thủ một khi ra sân là sẽ cống hiến mọi thứ có thể, đồng thời duy trì được sự ổn định trong phong độ và tinh thần. Như mọi người cũng đã tìm hiểu thì tôi cũng tương đối đa năng và linh hoạt, có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, hậu vệ trái có lẽ là nơi khiến tôi thoải mái hơn cả, không thì vị trí trung vệ trong sơ đồ hàng thủ 3 người cũng hoàn toàn ổn.”

Sead Kolasinac sẽ là cái tên vừa vặn với đội hình 3-4-2-1 của Arsene Wenger vốn đã giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi. Tân binh người Bosnia nhiều khả năng sẽ chiếm suất đá chính của những Nacho Monreal hoặc Kieran Gibbs.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X