Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng tiếp theo của Newcastle đến từ Barca

Thứ Hai 26/06/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thỏa thuận với Sandro Tonali từ AC Milan, Newcastle đang tập trung đưa Ferran Torres của Barca trở lại với bóng đá Anh.

Kể từ khi đổi thủ, Newcastle đã chi nhiều tiền nâng cấp đội hình. Thành quả là tấm vé dự ChampionsLeague mùa tới. Việc được dự C1 không chỉ giúp Newcastle có thêm tiền mà họ còn thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới. 

Quỹ đầu tư công Saudi Arabia không ngại chi tiền để Eddie Howe nâng cấp đội hình ở Hè 2023, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Nhiều ngôi sao hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Newcastle quan tam  Ferran Torres

Newcastle quan tâm Ferran Torres

Newcastle đã hoàn tất việc chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan, họ bỏ ra 85 triệu euro cho thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. “Chích chòe” sẽ chính thức ra mắt thương vụ này sau khi anh trở về từ giải U21 châu Âu. 

Sau Sandro Tonali, Newcastle đang tập trung đưa Ferran Torres của Barca trở lại với bóng đá Anh. HLV Eddie Howe đánh giá cao những phẩm chất của Ferran Torres, cũng như kinh nghiệm tại Premier League trong màu áo Man City.

Barca từng chi một số tiền không nhỏ để đưa Torres tới Camp Nou, nhưng cầu thủ này không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Mùa giải vừa qua, Torres không phải ưu tiên hàng đầu trên hàng công của HLV Xavi. 

Việc không được ra sân thường xuyên ở Barca có thể ảnh hưởng đến vị trí của cựu sao Man City ở ĐT Tây Ban Nha, và anh có lý do để cân nhắc việc rời Camp Nou ngay ở Hè năm nay. Barca có thể lắng nghe đề nghị 40 triệu euro để chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X