Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng tiếp theo của Man City đến từ AC Milan

Thứ Năm 26/01/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Man City vừa liên hệ với AC Milan để hoàn tất cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Rafael Leao.

Man City quyết tâm chiêu mộ Leao

Erling Haaland đang chơi cực tốt trong màu áo Man City, nhưng dường như đội chủ sân Etihad có dấu hiệu phụ thuộc vào cầu thủ người Na Uy, đặc biệt là trong những trận đấu lớn. Khi mà De Bruyne, Gundogan, Mahrez đã lớn tuổi, HLV Pep Guardiola muốn có thêm một cầu thủ tấn công mới.

Ông thầy người Tây Ban Nha ưu tiên đưa về một cầu thủ trẻ, người trở thành tương lai của đội bóng trong nhiều năm tới. Theo tờ Mirror, Man City vừa liên hệ với AC Milan để hoàn tất cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Rafael Leao.

Man City quyet tam chieu mo Leao

Man City quyết tâm chiêu mộ Leao

Cầu thủ người Bồ là trụ cột của AC Milan, mùa giải năm nay anh có 11 bàn và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Sở trường của Leao là chơi ở vị trí chạy cánh trái, ngoài ra anh còn có thể đá được ở vị trí hộ công. 

Rafael Leao hiện không còn tập trung toàn bộ tinh thần cho Milan. Sau khi giành chức vô địch Serie A, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều lần nói về mong muốn trải nghiệm bóng đá Anh. Chelsea đã chiêu mộ Mykhaylo Mudryk, họ đã từ bỏ mong muốn đưa về ngôi sao 23 tuổi. 

Hợp đồng của Rafael Leao với Milan còn thời hạn 18 tháng và AC Milan đang gặp khó trong việc giữ chân cầu thủ này. Đội bóng của Italia sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Man City, họ mong muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X