Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Newcastle lên tiếng hù dọa MU

Thứ Ba 13/10/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Callum Wilson nhận định trận Newcastle vs MU, ngôi sao người Anh khẳng định "Chích chòe" đủ sức giành 3 điểm trên sân nhà trước Quỷ đỏ.

Newcastle tự tin hướng đến 3 điểm trước MU


Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của Newcastle. Quỷ đỏ đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, họ mới giành được 3 điểm sau 3 trận. Đối thủ của Man đỏ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, họ có 7 điểm sau 4 trận.
 
Tiền đạo Callum Wilson nói về trận đấu với MU hình ảnh

Callum Wilson hù dọa MU


Sau trận thua 1-6 trước Tottenham, MU rất cần một chiến thắng trước Newcastle, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ luôn chơi rất khó chịu khi được đá trên sân nhà.

Mới nhất, tiền đạo Callum Wilson nhận định trận Newcastle vs MU, ngôi sao người Anh khẳng định "Chích chòe" đủ sức giành 3 điểm trên sân nhà trước Quỷ đỏ. Anh nói:

"Chúng tôi đã chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, điều đó mang lại sự tự tin cho CLB. Trận đấu với MU không hề dễ dàng, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ lớn. Tuy nhiên, chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi muốn giành điểm trước họ".

"Nếu Newcastle tuân thủ đúng đấu pháp và tận dụng tốt những cơ hội có được, chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng và giành thật nhiều chiến thắng với Newcastle".

Callum Wilson là tân binh của Newcastle ở Hè 2020. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh phải chi 20 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1993 từ Bournemouth. Tiền đạo người Anh đã hòa nhập rất tốt, anh có 4 bàn sau 5 trận cho đội bóng mới.

Hàng thủ MU đã phải nhận tới 11 bàn thua chỉ sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh, điều đó giúp Callum Wilson tự tin có thể chọc thủng lưới Man đỏ.

VIDEO: Paul Scholes: MU chỉ nên mượn Cavani và mang về 1 người như Van der Sar
Trong buổi phỏng vấn với Stadium Astro, huyền thoại Manchester United Paul Scholes chỉ ra những điểm anh cho là sai lầm trong chuyển nhượng của CLB. Theo anh,...
HLV Nguyễn Thành Công muốn thắng Thanh Hóa nhưng không phải để phục thù bầu Đệ
HLV Nguyễn Thành Công quyết đánh bại Thanh Hóa ở trận ra mắt Quảng Nam, nhưng không phải để phục thù bầu Đệ.
Boateng sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Bayern, nhưng…
Jerome Boateng sẵn sàng nối dài thời gian ở lại Bayern Munich, nhưng sẽ không loại trừ khả năng chuyển đến MLS trong tương lai.
Paul Scholes: Thủ môn 49 tuổi là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Paul Scholes không hài lòng với cách mua sắm của MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra những bản hợp đồng phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.
Pep lại đề nghị Man City mua thêm hậu vệ 50 triệu bảng
HLV Pep Guardiola rất muốn BLĐ Man City chi thêm tiền mua hậu vệ Nicolas Tagliafico từ Ajax vào tháng 1 năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X