Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech chính thức đặt chân tới Anh

Thứ Bảy 11/07/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã đáp chuyến bay cá nhân tới London và chính thức tới đại bản doanh của đội bóng thành London.

Hakim Ziyech chuẩn bị ra mắt Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech chơi rất tốt trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ toàn diện, anh kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Ma-Rốc lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Hakim Ziyech chính thức đặt chân tới Anh hình ảnh

Hakim Ziyech đã có mặt ở London


Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 42 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi đã đáp chuyến bay cá nhân tới London để ra mắt đội bóng thành London. Không lâu sau đó cầu thủ này đi thẳng đến trung tâm huấn luyện của The Blues.
Ziyech co mat o trung tam huan luyen cua Chelsea

Ziyech có mặt ở trung tâm huấn luyện của Chelsea


Không khó để nhận ra, Ziyech cực kỳ háo hức trước viễn cảnh gia nhập Chelsea. HLV Lampard cũng đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1992. Với Ziyech trong đội hình, hàng công của Chelsea được đánh giá sẽ trở nên rất đáng gờm mùa giải tới.

Ngoài Ziyech, Chelsea còn có thêm Timo Werner từ RB Leipzig với giá 60 triệu euro. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa dừng lại. HLV Frank Lampard đang nỗ lực đưa về tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen và hậu vệ trái Ben chilwell của Leicester.

Ông chủ Roman Abramovich đặt niềm tin hoàn toàn vào Lampard, ông sẵn sàng chi đậm qua đó giúp Chelsea có thể nuôi hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Chelsea hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, nhưng khoảng cách với Leicester và MU chỉ là 1 và 2 điểm. Họ vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Cựu sao Chelsea bất ngờ đổi hình đại diện thành… sao Kpop
Một động thái bất ngờ mới đây của hậu vệ Branislav Ivanovic đã khiến fan hâm mộ một phen bật cười.
Không Kante và Gilmour, Chelsea đá thế nào trước Sheffield?
Đội hình Chelsea làm khách trên sân của Sheffield United vào tối nay sẽ không có Kante và Billy Gilmour. Dưới đây là đội hình tối ưu của The Blues trước trận...
Chelsea ra mắt gương mặt mới ở trận đấu với Sheffield
Với chấn thương của Billy Gilmour, Mateo Kovacic và NGolo Kante, HLV Frank Lampard đã phải bổ sung một tiền vệ trẻ vào danh sách thi đấu trước Sheffield United.
Nhận định Sheffield United vs Chelsea (23h30 ngày 11/7): Hiểm họa khó lường
Nhận định Sheffield United vs Chelsea nghiêng một chút về phía Chelsea, song thầy trò Chris Wilder hoàn toàn có thể nghĩ về những điểm số khi được thi đấu ở...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X