Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Arsenal đánh giá cao Sanchez

Thứ Bảy 21/01/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ làm bàn ấn tượng của tiền đạo Alexis Sanchez, tiền vệ Granit Xhaka đã hết lời khen ngợi.


Tiền đạo Alexis Sanchez đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Chile đã ghi tới 16 bàn thắng và có 13 kiến tạo sau 27 lần ra sân. Ở mặt trận Premier League, cầu thủ sinh năm 1988 có 14 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Cầu thủ 28 tuổi đang chiếm tới 50% sức mạnh của Pháo thủ. Dù đá trung phong hay dạt cánh thì Sanchez vẫn chứng tỏ sự xuất sắc của mình.
Xhaka danh gia cao tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez đang đạt phong độ rất cao

Chứng kiến phong độ làm bàn ấn tượng của tiền đạo Alexis Sanchez, tiền vệ Granit Xhaka đã hết lời khen ngợi: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Sanchez là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất thế giới. Cậu ấy có tổng hợp những kỹ năng của một ngôi sao hàng đầu. Sanchez có tốc độ, có kỹ thuật, dứt điểm tốt và cũng biết cách để tạo cơ hội cho các đồng đội. Tôi nghĩ Alexis Sanchez có thể trở thành một hình mẫu tốt giành cho các cầu thủ trẻ. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh một cầu thủ giỏi như vậy”.
Người cũ khuyên Wenger mua Griezmann
Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng đội bóng cũ của mình nên chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann.

Sanchez được biết đến với lối chơi vô cùng nhiệt tình. Khi mất bóng anh thường theo đuổi đối phương đến khi đoạt lại bóng thì thôi. Tiền đạo 28 tuổi luôn là một trong những người chạy nhiều nhất, pressing nhiều nhất và tham gia hỗ trợ phòng ngự tốt nhất Arsenal. Sự đa năng của ngôi sao người Chile cũng khiến Xhaka ngạc nhiên: "Tôi từng thấy bất ngờ khi cậu ấy luôn thể hiện sự nhiệt tình ngay cả trong tập luyện hay trong trận đấu. Chăm chỉ luyện tập, nỗ lực vươn lên và cải thiện bản thân từng ngày, tôi tin rằng một ngày nào đó Sanchez sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Xhaka danh gia cao tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Xhaka đánh giá cao Sanchez
Tương lai của Sanchez đang là vấn đề được quan tâm rất nhiều. Phía Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Chile. Rất nhiều những đội bóng lớn đang muốn có ngôi sao 28 tuổi. Nếu không nhanh chóng hành động đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Để thuyết phục Sanchez gia hạn Arsenal cần đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà ngôi sao từng khoác áo Barca yêu cầu.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X