Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng có buổi tập đầu tiên ở Chelsea

Chủ Nhật 12/07/2020 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khi tới London, tiền vệ Hakim Ziyech đi thẳng đến trung tâm huấn luyện của Chelsea. Ngôi sao người Ma-Rốc cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Hakim Ziyech có buổi tập đầu tiên ở Chelsea


Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax từ khá lâu, nhưng phải đến ngày hôm nay cầu thủ sinh năm 1992 mới chính thức đặt chân đến xứ sở sương mù. Sau khi di chuyển tới Anh bằng máy bay riêng, ngôi sao người Ma-Rốc đã nhanh chóng tới trung tâm huấn luyện Cobham của đội bóng mới.
 
Tiền vệ Hakim Ziyech có buổi tập đầu tiên ở Chelsea hình ảnh

Ziyech có mặt ở trung tâm huấn luyện của Chelsea


Sau khi gặp gỡ với một vài nhân vật trong ban lãnh đạo Chelsea, trong đó có cố vấn Petr Cech, cầu thủ 28 tuổi này đã khoác lên mình chiếc áo màu xanh và có buổi tập đầu tiên ở The Blues. Ziyech tỏ ra rất vui mừng trong ngày đầu tiên ở Chelsea, anh liên tục nở những nụ cười mãn nguyện.

Cầu thủ sinh năm 1992 tiến hành khởi động sau đó trải qua một vài động tác tập nhẹ. Ziyech sẽ phải chờ tới mùa giải 2020/21 mới có cơ hội ra mắt đội bóng thành London.

Bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, anh có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cựu sao Ajax được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. Trong những mùa giải gần đây số bàn thắng và kiến tạo của anh ở Ajax đều ở mức 2 con số.

Trong ngày Ziyech có buổi tập đầu tiên ở Chelsea thì các đồng đội của anh làm khách trên sân của Sheffield ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20.
 


Cùng nhìn lại buổi tập đầu tiên của Ziyech ở Chelsea


 
 
 
 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X