Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh không hối hận vì gia nhập “con tàu đắm” Chelsea

Chủ Nhật 15/11/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Asmir Begovic vẫn tin tưởng vào quyết định đúng đắn của mình, dù cho giờ mà ở lại Stoke City có khi còn tốt hơn.

Từ lâu đã là thủ môn có tên tuổi ở Premier League nhưng chỉ quanh quẩn trong một Stoke City làng nhàng, Asmir Begovic quyết định tham vọng hơn và tiến bước dài trong sự nghiệp khi gia nhập ông lớn Chelsea mùa hè vừa qua. Tuy nhiên đời đúng là không như mơ, quá xui xẻo cho ngôi sao người Bosnia khi anh đến đây đúng thời điểm The Blues, mới năm ngoái còn vô đối nước Anh với ngôi vô địch, giờ rơi vào vòng xoáy khủng hoảng không lối thoát. Hiện tại thật trớ trêu, Chelsea của Begovic đang ngụp lặn gần nhóm “cầm đèn đỏ” và kém cả đội bóng cũ Stoke.

Tan binh khong hoi han vi gia nhap con tau dam Chelsea hinh anh
Begovic khẳng định không hối hận khi gia nhập Chelsea

Mặc dù vậy, Begovic mới đây vẫn nói cứng, khẳng định không hối hận khi rời Stoke và gia nhập Chelsea. Thủ môn người Bosnia chia sẻ: “Đúng là Chelsea đang thi đấu tồi tệ không tưởng nhưng tất cả mọi thứ đều không thể ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Tôi vẫn tin tưởng vào sự đúng đắn của mình khi lựa chọn khoác áo đội bóng này. Đơn giản bởi Chelsea là một CLB hàng đầu và chắc chắn là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi.”

“Quãng thời gian ở Stoke rất tuyệt vời và tôi trân trọng từng phút giây ở đó. Nhưng Chelsea là một tầm cao mới về tính tổ chức, môi trường và mức độ nổi tiếng toàn cầu. Bất chấp sức ép khổng lồ hay áp lực cạnh tranh, tôi vẫn hạnh phúc khi là một thành viên của đội bóng này.”

Trên thực tế, Begovic có lẽ cũng không dối lòng mình bởi ít ra anh vẫn được hàng tuần có tên trong đội hình xuất phát Chelsea. Tuy nhiên, khi mà số một Thibaut Courtois tái xuất sân cỏ sau chấn thương dài hạn vào đầu năm sau thì mọi chuyện đâu lại vào đấy, Begovic lại an phận trên ghế dự bị như thời gian đầu mùa. Đến lúc đó mà Chelsea vẫn không khá hơn bây giờ, Begovic có thể sẽ phải suy nghĩ lại khi không được đáp ứng cả về thời gian chơi lẫn danh hiệu.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X