Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Jeremy Doku ngợi khen thủ thành Ederson sau trận thắng West Ham

Chủ Nhật 17/09/2023 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Bỉ, Jeremy Doku đã có lời khen ngợi cho tài năng bắt gôn của thủ thành Ederson sau trận thắng West Ham tại vòng 5 NHA. 

Chia sẻ sau thắng lợi ngược dòng 3-1 của Man City trước chủ nhà West Ham tại vòng 5 NHA, tiền vệ trẻ Jeremy Doku đã bất ngờ dành cho thủ môn Ederson lời khen ngợi đặc biệt.

Ederson man City
Ederson nhiều lần trổ tài cứu thua cho Man City ở trận gặp West Ham.

Tiền vệ cánh người Bỉ đã tâm sự trước báo giới: "Thật đáng tin cậy. Anh ấy là mẫu thủ môn rất đáng để bạn gửi gắm niềm tin. Đôi khi trong các trận đấu bạn rất cần tới điều đó. 

Man City vốn đã quen với việc luôn cầm bóng, có nhiều cơ hội và không mấy khi để cho đối phương thủng lưới. Nhưng khi bạn phải nhận bàn thua và lại sở hữu một thủ môn như vậy thì thật tuyệt vời cho những cầu thủ như chúng tôi khi có chỗ dựa là một thủ môn như vậy".

Trong màn so tài vừa diễn ra, thủ môn Ederson đã thi đấu cực kì nổi bật trước khung gỗ Man xanh. Anh đã từ chối nhiều pha ăn bàn của West Ham trong đó phải nhắc tới pha bay người xuất thần để cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Kurt Zouma ở phút 61. 

Nếu không có sự xuất sắc trước khung thành của Ederson, e là Man City sẽ khó hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trong chuyến làm khách tới London lần này. 

Với thắng lợi trên sân West Ham, Man City đang duy trì mạch toàn thắng trong 5 vòng đấu đầu tiên ở giải NHA. Họ cũng là đội duy nhất Ngoại hạng Anh hiện tại giữ được thành tích này. Trong hai trận tiếp theo, Man City sẽ được trở về sân nhà Etipad tiếp Sao Đỏ Belgrad ngày 20/9 ở vòng bảng Champions League, rồi tiếp Nottigham Forest ở vòng 6 Ngoại hạng Anh sau đó ba ngày.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X