Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Higuain tiết lộ đồng đội mới kết thân ở Chelsea

Thứ Sáu 25/01/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực ra thì tiền đạo người Argentina cũng đã có ba năm sát cánh với Jorginho trong màu áo Napoli cũng như dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri.

Chỉ sau nửa mùa giải đánh thuê ở AC Milan và ghi 8 bàn/22 trận, Gonzalo Higuain chính thức gia nhập Chelsea tiếp tục theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu Euro. Mặt khác, The Blues có quyền gia hạn thời gian thuê “El Pipita” đến hè 2020 và trả cho Bianconeri thêm 18 triệu Euro.

Tiền đạo Higuain gia nhập Chelsea và khen ngợi đồng đội Jorginho hình ảnh
Tiền đạo Higuain gia nhập Chelsea và khen ngợi đồng đội Jorginho

Cập bến Stamford Bridge và Higuain tái ngộ Maurizio Sarri, ông thầy cũ từ thời Napoli vốn đã cứu vớt sự nghiệp của anh khi bị Real Madrid thải loại vào mùa hè 2013. Trải qua ba năm dưới trướng HLV người Ý, tiền đạo người Argentina trở thành chân sút xuất sắc nhất Serie A và gia nhập Juventus với giá chuyển nhượng kỷ lục 90 triệu Euro.

Tuy nhiên, Sarri cũng không hoàn toàn là “gương mặt thân quen” duy nhất đối với Higuain. Theo đó, tân binh 31 tuổi gặp lại cả Jorginho, đồng đội cũ ở Napoli cũng như một tân binh khác gia nhập Chelsea trước anh nửa năm và trở thành hạt nhân không thể thay thế ở khu trung tuyến đội bóng thủ đô London.

Higuain phát biểu những lời có cánh về Jorginho: “Tôi có những năm tháng tuyệt vời ở Napoli với phong độ ghi bàn ổn định, tất cả nhờ Sarri và cả Jorginho nữa. Cậu ấy là một tiền vệ với chất lượng và đẳng cấp thế giới, người đã luôn hỗ trợ đắc lực cho tôi cả trong và ngoài sân cỏ. Jorginho cũng là một người bạn rất tốt và thật vinh dự với cơ hội tái hợp cậu ấy ở đây. Hy vọng chúng tôi sẽ cùng giúp Chelsea đạt được nhiều thành công trước mắt.”

Higuain khoác áo số 9 “ma ám” ở Stamford Bridge và dự kiến có thể ra mắt Chelsea vào đầu tuần sau với trận đấu vòng 4 FA Cup gặp đối thủ hạng dưới Sheffield Wednesday.

Mùa giải bùng nổ nhất của Higuain trong màu áo Napoli khi có Jorginho sát cánh:
Từ Napoli đến Chelsea, Sarri nói gì khi hội ngộ trò cưng Higuain?
Phát biểu của HLV người Ý sau khi The Blues chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Argentina từ Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X