Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Gundogan lo sợ bị Man City trở mặt

Thứ Tư 06/07/2016 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Đức gốc Thổ chia sẻ về quá trình gập ghềnh cập bến Etihad của mình và chỉ hoàn toàn an tâm khi được HLV Guardiola đảm bảo 100% qua một cuộc điện thoại.

Ilkay Gundogan, ông chủ tuyến giữa Borussia Dortmund, chính là bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola mở màn triều đại ở Manchester City. Không thể phủ nhận tài năng của tiền vệ người Đức, nhưng chấp nhận bạo chi 21 triệu bảng cùng một bản hợp đồng 5 năm vẫn là bước đi tương đối mạo hiểm của đội chủ sân Etihad nếu nhìn vào tiền sử chấn thương phát ngán của anh. Thậm chí ngay thời điểm được chiêu mộ, Gundogan cũng không lành lặn với cái đầu gối bị trật khớp khi chơi… bóng rổ, qua đó phải bỏ lỡ cả kỳ Euro 2016 ở Pháp.

Tan binh Gundogan lo so bi Man City tro mat hinh anh
Tiền vệ Gundogan sợ bị Man City trở mặt vì tiền sử chấn thương

Vui mừng khi được Man City tăm tia nhưng Gundogan cũng xen lẫn cả nỗi lo sợ bị “lật kèo” bất cứ lúc nào bởi anh ý thức được thể trạng mong manh của mình. Cựu ngôi sao vùng Ruhr thẳng thắn thừa nhận điều này và tiết lộ chỉ thở phào nhẹ nhõm khi được chính miệng Guardiola đảm bảo thương vụ thành công 100% thông qua một cuộc điện thoại.

"Tôi đã rất tò mò về những gì mà Man City và Guardiola nghĩ về mình, hiểu rằng đây là một đội bóng và HLV tuyệt vời. Cũng có không ít thời điểm với cảm giác lo sợ: ‘Liệu rằng họ có thực sự muốn mình không?’, ‘Nhỡ thương vụ tự dưng đổ vỡ chỉ vì chấn thương của mình thì biết phải làm sao?’. Những câu hỏi này cứ thế quẩn quanh trong đầu tôi suốt nhiều tuần.”

“Nhưng rồi tôi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại gọi trực tiếp từ Guardiola. Ông ấy ân cần hỏi thăm sức khỏe và những mong muốn của tôi. Nghe được chia sẻ về cảm giác lo sợ của tôi, Pep lập tức đảm bảo rằng Man City chắc chắn sẽ ký hợp đồng. Ông ấy và đội bóng cần tham khảo ý kiến bác sĩ nhưng khẳng định sẽ không có gì thay đổi hết. Phải đến khi đó, tôi mới thực sự an tâm và thở phào nhẹ nhõm.”

Gundogan sẽ khoác áo số 16 ở Man City và được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng trụ cột khét tiếng một thời Yaya Toure ở khu trung tuyến. Theo dự kiến thì phải đến tháng Chín, tiền vệ 26 tuổi người Đức mới hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể có trận ra mắt đội chủ sân Etihad.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X