Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh vô danh tiết lộ bí quyết tỏa sáng trong màu áo Arsenal

Thứ Ba 11/09/2018 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tuổi teen Matteo Guendouzi mới đây còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám 2018 của Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 tương đối nhộn nhịp vừa rồi của Arsenal, Matteo Guendouzi là tân binh ít gây được sự chú ý nhất bởi cái tên vô danh cùng tuổi đời 19 hẵng còn quá trẻ để có thể ít nhất chiếm chỗ đứng trong đội một Pháo Thủ mùa giải này.

Chưa kể, tất cả vốn liếng trải nghiệm trước đó của tài năng người Pháp chỉ gói gọn trong màu áo CLB Lorient ở giải Ligue 2, đủ hợp lý để khẳng định anh sẽ chưa thể đủ sức hòa nhập và thích nghi với sự khốc liệt của môi trường bóng đá Premier League nước Anh.

Tiền vệ Guendouzi của Arsenal tiết lộ bí quyết tỏa sáng hình ảnh
Tiền vệ Guendouzi của Arsenal

Ấy vậy rồi trải qua hơn một tháng, Guendouzi đã đảo lộn mọi nhận định ban đầu về mình khi liên tục đá chính cho Arsenal và để lại những màn trình diễn ấn tượng. Chính tiền vệ 19 tuổi người Pháp thậm chí còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám 2018 của đội chủ sân Emirates.

Guendouzi mới đây cũng đã có dịp chia sẻ, tiết lộ bí quyết tạo nên cú sốc thú vị và tích cực hiện tại cho các CĐV Pháo Thủ. Phát biểu của tài năng trẻ với mái đầu xù: “Tôi đã trải qua giai đoạn chuẩn bị mùa giải khá tốt với tour du đấu ở Singapore, có lẽ đó là khi cơ hội đá chính trong mùa giải bắt đầu được mang đến cho tôi.”

“Giờ mọi chuyện chỉ còn phụ thuộc ở tôi trong việc ít nhất duy trì phong độ và rồi không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn bản thân. Đó là việc tôi tự hào làm và cống hiến cho một đội bóng lớn và đẹp như Arsenal, đặc biệt khi còn thi đấu ở một giải đấu hấp dẫn nhưng không kém phần cạnh tranh như Premier League. Mọi thứ giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, cứ như thể ở một thế giới khác vậy.”

Guendouzi chơi ổn ngay cả trong những trận thua Man City và Chelsea, trước khi có những đóng góp quan trọng giúp Arsenal trở lại với hai chiến thắng West Ham và Cardiff City. Cuối tuần này, Pháo Thủ thành London sẽ hành quân đến St. James’ Park làm khách của Newcastle.

Arsenal thời Unai Emery: Đổi thay theo nhịp thở thời đại
Arsenal dưới thời Unai Emery đang có những thay đổi toàn diện so với thời Arsene Wenger, điều đó hứa hẹn một pháo thủ bùng nổ hơn so với trước kia.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X