Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân binh Giroud sẽ giúp ích rất nhiều cho Morata"

Thứ Sáu 02/02/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gianfranco Zola khẳng định sự có mặt của Giroud sẽ giúp Morata hưởng lợi rất nhiều tại Chelsea.
Tan binh Giroud se giup ich rat nhieu cho Morata hinh anh
Giroud mới cập bến Chelsea vào hôm qua

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã chiêu mộ được Giroud để thay thế cho tiền đạo Batshuayi. Được biết, số tiền The Blues chi ra để thuyết phục Arsenal nhả người là khoảng 18 triệu bảng.

Giroud nhiều khả năng sẽ chỉ là một quân bài dự bị cho Morata. Nhưng theo huyền thoại Gianfranco Zola, Giroud hoàn toàn có thể giúp đỡ người đồng đội trẻ của mình dù chỉ đóng vai “kép phụ”.

“Giroud là một cầu thủ có thể tạo ra được ảnh hưởng trong mỗi trận đấu. Ví dụ, trận thua của Chelsea trước Bournemouth vừa qua có thể sẽ khác nếu như họ có Giroud trên sân. Ở một thế trận mà Chelsea buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ, những tố chất của Giroud sẽ tạo ra những sự khác biệt lớn.

“Cậu ấy cũng sẽ giúp ích cho Morata và mang đến cho người đồng đội những khoảng nghỉ ngơi cần thiết giữa các trận đấu. Tôi nghĩ Giroud sẽ là một bản hợp đồng thành công của Chelsea”.
Dzeko nói gì khi không thể chuyển tới Chelsea?
Tiền đạo Edin Dzeko thừa nhận anh rất vui mừng trước cơ hội được khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua dù sau cùng thì mọi chuyện đã diễn ra...

Tiền vệ N’golo Kante cũng tỏ ra khá háo hức với bản hợp đồng mới mang tên Giroud và khẳng định đây là một thương vụ tốt của The Blues. “Tôi biết Giroud khi tập trung ở đội tuyển Pháp. Tất cả chúng ta đều biết anh ấy đã chơi tốt thế nào tại Arsenal. Anh ấy là một tiền đạo tốt và có thể ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng”.

Giroud không thể ra sân trong trận gặp Bournemouth vừa qua vì mới ký hợp đồng với Chelsea chỉ vài giờ trước đó. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Watford vào thứ Hai tuần sau. Khả năng cao đó sẽ là màn ra mắt của Giroud khi Morata đang chật vật với những chấn thương.

Giroud và một tân binh khác của Chelsea là Palmieri đã có mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng. Dự kiến, cả hai cầu thủ này có thể sẽ được sử dụng trong chuyến hành quân đến sân của Watford ở vòng đấu tới. Tuy rằng đây là một thử nghiệm khá mạo hiểm nhưng HLV Conte không còn cách nào khác do đã hết tiền đạo. Và đặc biệt, Hazard cần phải được giải thoát khỏi vị trí tiền đạo ảo nếu như muốn tỏa sáng rực rỡ.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X