Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Giroud nói gì sau màn trình diễn rực rỡ ở trận thắng của Chelsea?

Thứ Bảy 17/02/2018 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận thắng đậm của Chelsea, tiền đạo Giroud không giấu được niềm vui khi góp công lớn đưa đội nhà vào tứ kết FA Cup.

Tan binh Giroud noi gi sau man trinh dien ruc ro o tran thang cua Chelsea hinh anh
Giroud tỏa sáng rực rỡ ở trận Chelsea 4-0 Hull City

Tại vòng 1/8 FA Cup 2018 diễn ra tối thứ Sáu, CLB Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đối thủ Hull City. 4 bàn thắng của The Blues đều được ghi trong hiệp 1. Tiền vệ Willian là người có cú đúp bàn thắng ở trận này bên cạnh các pha lập công của Pedro và Olivier Giroud.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Giroud ghi bàn kể từ khi gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Chân sút người Pháp đã có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng cùng hai pha kiến tạo thành bàn cho Willian, qua đó đưa Chelsea thẳng tiến vào vòng tứ kết FA Cup.

Chia sẻ sau trận, cựu Pháo thủ không giấu được sự hồ hởi: “Thành thật mà nói, tôi đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi. Tôi đã có nhiều cơ hội trước khi ghi bàn nhưng không tận dụng được. Vì thế bàn thắng đó cực kỳ quan trọng, giúp tôi giải tỏa căng thẳng.

Tôi rất vui khi đã giúp Willian ghi bàn hôm nay. Tôi nghĩ Chelsea đã tìm được sự gắn kết trong đội bóng. Điều đó rất quan trọng sau trận thua Watford. 7 bàn, hai trận giữ sạch lưới – đây là điều mà Chelsea đang mong muốn”.

Chiến thắng tưng bừng trước Hull City sẽ tạo động lực để Chelsea hướng tới trận đấu cực kỳ khó khăn với đối thủ Barcelona tại Champions League vào giữa tuần tới. Nếu phải nhận một kết quả tệ hại ở trận này, HLV Conte sẽ khó giữ ghế tại Stamford Bridge.
Highlight: Chelsea 4-0 Hull City

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X