Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh giải Ngoại Hạng Anh sắp "chơi lớn" trên TTCN

Thứ Bảy 01/08/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United được cho là đang có ý định chiêu mộ Edison Cavani và Alessandro Florenzi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 Phải sau 16 năm dài chờ đợi, Leeds United mới có thể trở lại Premier League từ giải Hạng Nhất. Dưới sự huấn luyện của chiến lược gia Marcelo Bielsa, đội chủ sân Elland Road được kỳ vọng sẽ tìm lại hình ảnh hoàng kim của mình trong những năm cuối thập niên 90 và đầu 2000.

Tiến sỹ Rob Wolson của Đại học Sheffield Hallam từng cho biết tấm vé lên hạng sẽ giúp Leeds thu về tới 140 triệu euro tiền quảng cáo. Chắc chắn, một phần không nhỏ trong số này sẽ được họ chi ra để củng cố lực lượng. 

Cái tên đáng chú ý nhất được liên hệ với Leeds United là tiền đạo người Uruguay, Edison Cavani. Cựu trung phong của PSG muốn rời nước Pháp để tìm kiếm thử thách mới và Ngoại Hạng Anh là một điểm đến hấp dẫn. Dù đã ở tuổi 33 nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Cavani vẫn là điều không cần phải bàn cãi và sẽ rất cần thiết với một tân binh như Leeds.

edison cavani
Edison Cavani đang trên đường gia nhập Leeds United?

Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, Cavani hiện đang là cầu thủ tự do. Khó khăn duy nhất để Leeds có thể đưa tiền đạo người Uruguay về với sân Elland Road chỉ là mức lương lên tới khoảng 10 triệu euro/mùa của anh.

Bên cạnh Cavani, một tên tuổi khác cũng được cho là mục tiêu của Leeds là Alessandro Florenzi. Hậu vệ phải người Italia không còn chỗ đứng ở AS Roma và sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này. Với sức hấp dẫn từ HLV trưởng Marcelo Bielsa cùng lời đề nghị trị giá 18 triệu euro, Leeds tin rằng sẽ vượt qua 2 đội bóng lớn là Sevilla và Atalanta để sớm chiêu mộ thành công Florenzi.

Thế Trung

6 cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Chelsea
Tối nay (23h30, giờ Việt Nam), Arsenal vs Chelsea trong trận chung kết FA Cup ở sân Wembley. Cùng điểm qua danh sách 6 cái tên có thể quyết định đến kết quả...
Lacazette: Arsenal phải vô địch FA Cup để được đá Europa League
Tiền đạo người Pháp thể hiện sự quyết tâm sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea để lên ngôi tại FA Cup 2020.
Frank Lampard phủ nhận tin đồn không được lòng chủ tịch Abramovich
HLV Frank Lampard phủ nhận mọi tin đồn về mối quan hệ có phần lạnh nhạt giữa mình và ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X