Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh gác đền lựa chọn Arsenal vì cả Wenger và Emery

Thứ Năm 21/06/2018 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno tiết lộ lý do quyết định đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Arsenal dưới triều đại mới Unai Emery mới đây đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Được biết, CLB thành London đã chi 22 triệu euro để sở hữu thủ môn 26 tuổi người Đức và ký hợp đồng 5 năm với anh.

Tân binh mới nhất của Pháo Thủ cũng đã có những phát biểu chia sẻ đầu tiên trong màu áo mới. Theo đó, Leno tiết lộ lý do quyết định gia nhập Arsenal chỉ qua một cuộc điện thoại với Emery, tân HLV cũng chỉ mới cập bến Emirates trong mùa hè này.

Thủ môn Bernd Leno gia nhập Arsenal vì Wenger và Emery hình ảnh

Thủ môn Bernd Leno gia nhập Arsenal với giá 22 triệu Euro

Anh nói: “Tôi đã luôn là một fan hâm mộ của Arsenal, chủ yếu là vì Arsene Wenger sau những gì vĩ đại mà ông ấy đã làm được cho bóng đá. Tất nhiên, ông ấy cũng đã ra đi nhưng tôi cũng sẵn sàng cùng đội bóng viết nên trang sử mới.”

“Giờ chúng ta cũng có Unai Emery, một HLV tài năng không kém cạnh gì. Tôi đã nói chuyện qua điện thoại với ông ấy và hiểu được rằng ông ấy muốn có được sự phục vụ của mình, vậy nên tôi không còn gì phải cân nhắc, lưỡng lự với quyết định gia nhập Arsenal.”

Bernd Leno năm nay 26 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Stuttgart, sau đó gia nhập Leverkusen năm 2011 và đang giữ kỷ lục thủ môn trẻ nhất ra sân ở Champions League (19 tuổi 193 ngày) trong trận gặp Chelsea. 7 mùa giải ở BayArena, anh đã trấn giữ khung gỗ trong 304 trận trên mọi đấu trường.

Leno được triệu tập vào đội tuyển Đức từ năm 2015 và đã 6 lần khoác áo Mannschaft, tham dự và vô địch Confederations Cup 2017 nhưng không có tên trong danh sách World Cup 2018.

Bernd Leno là tân binh thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với hậu vệ cánh Stephan Lichtsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

CLB Arsenal CHÍNH THỨC trình làng tân binh thứ hai trong hè 2018
CLB Arsenal mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó là thủ thành người Đức Bernd Leno đến từ Bayer Leverkusen.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X