Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal tham vọng trở thành Ronaldo mới

Thứ Tư 03/07/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli trong ngày chính thức ra mắt Pháo Thủ sau khi hoàn tất bản hợp đồng 6 triệu bảng gia nhập từ CLB Ituano của Brazil.

Cái tên vẫn còn tương đối vô danh Gabriel Martinelli đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Tiền đạo trẻ sinh năm 2001 người Brazil cập bến Emirates từ CLB quê nhà Ituano với mức giá 6 triệu bảng.

Tân binh Gabriel Martinelli của Arsenal thần tượng Cris Ronaldo hình ảnh
Tân binh Gabriel Martinelli của Arsenal

Đầu năm ngoái, Martinelli khi mới 16 tuổi 9 tháng đã có màn ra mắt Ituano và lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất lịch sử khoác áo CLB. Tại giải vô địch bang Sao Paulo năm 2018, Ituano vào tứ kết và Martinelli đoạt giải Vua phá lưới với 6 bàn/8 trận, tiếp nối với thêm 6 bàn/14 trận ở giải hạng tư Brazil trong năm 2019 này.

Martinelli là mẫu tiền đạo hiện đại, có thể chơi độc lập lẫn đồng đội. Thần tượng của anh không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo với phong cách bóng đá ít nhiều tương đồng nhau. Thậm chí ngay trong buổi lễ ra mắt, tân binh Arsenal đã tự tin chia sẻ tham vọng nâng tầm đẳng cấp sánh ngang siêu sao đàn anh người Bồ Đào Nha nay mai.

“Tôi vô cùng ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo và luôn noi theo anh ấy, cố gắng học tập từ phong cách chơi bóng đến thái độ thi đấu, tập luyện chăm chỉ, chuyên nghiệp. Bản thân tôi hy vọng có thể tiệm cận đẳng cấp của Ronaldo cũng như những Messi hay Neymar trong tương lai sự nghiệp sau này, cùng với đó là những danh hiệu vô địch cao quý trong màu áo CLB.”

“Ngay giờ đây, cơ hội khoác áo một đội bóng lớn như Arsenal đã là giấc mơ trở thành hiện thực cho tôi và gia đình, thế nên tôi cảm thấy biết ơn vì tất cả và chắc chắn sẽ nỗ lực cống hiến hết mình cho Pháo Thủ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X