Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Fabio Vieira đá trận đầu tiên cho Arsenal

Thứ Năm 18/08/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabio Vieira đã có 45 phút đầu tiên trong màu áo mới, anh ra sân trong chiến thắng 2-1 của U21 Arsenal trước U21 Swansea City.

Hè năm nay, tiền vệ Fabio Vieira là một trong những tân binh của Arsenal. Đội bóng thành London bỏ ra 34 triệu bảng để có ngôi sao người Bồ. Vieira là một cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.

Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 6 bàn và 14 kiến tạo ở mùa giải trước. Anh được cho là sẽ giúp lối chơi tấn công của Arsenal mượt mà hơn. Kể từ khi cập bến Arsenal, cầu thủ người Bồ chưa ra sân một lần nào. Anh dính một chấn thương nhẹ và cần thời gian để hồi phục.

Fabio Vieira da tran dau tien cho Arsenal

Fabio Vieira đá trận đầu tiên cho Arsenal

Sau khoảng thời gian dưỡng thương, Vieira đã trở lại tập luyện bình thường. Anh vừa có trận đầu tiên trong màu áo mới. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi cùng đội U21 Arsenal do HLV Mehmet Ali dẫn dắt đánh bại U21 Swansea City 2-1. Ở trận đấu này tiền vệ người Bồ thi đấu trong 45 phút. 

Vieira, mang áo số 7, trông rất thoải mái khi chơi ở vị trí dạt phải. Anh phô diễn được kỹ thuật cá nhân và tốc độ của mình. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Bournemouth thuộc vòng 3 Premier League.

Arsenal hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, họ có cùng 6 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Chắc chắn mục tiêu của Pháo thủ là 3 điểm trước Bournemouth, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X