Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Everton: "Ở lại Arsenal thì mãi chỉ như cái nhà trẻ"

Thứ Tư 14/08/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập bến Goodison Park với giá 40 triệu bảng, Alex Iwobi nói lên sự thật phũ phàng sau khi chia tay đội bóng đã gắn bó suốt 15 năm qua từ lò đào tạo CLB.

Với sự hiện diện của bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe ở vị trí chạy cánh trên hàng tấn công, Alex Iwobi cũng không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal và nhanh chóng ra đi để cứu vãn sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Gia nhập Everton, Alex Iwobi quay lại nói lời đắng cay với Arsenal hình ảnh
Alex Iwobi

Ngôi sao 23 tuổi người Nigeria cập bến Everton với giá 40 triệu bảng và ngay sau đó, anh đã quay lại nói lời đắng cay hay sự thật phũ phàng với Pháo Thủ, đội bóng cũ đã gắn bó suốt 15 năm qua từ lò đào tạo cho đến 4 mùa giải thi đấu ở đội một.

Iwobi chia sẻ: "Tôi lập tức quyết định mình sẽ gia nhập Everton sau khi nói chuyện với HLV Marco Silva và GĐTT Marcel Brands. Đây là môi trường hấp dẫn và phù hợp để tôi có thể phát triển sự nghiệp của mình, không như ở Arsenal khi anh sẽ chỉ mãi là một tài năng trẻ. Hy vọng giờ đây, tôi sẽ tạo dựng được tên tuổi cho riêng mình và làm nên lịch sử cùng với Everton.”

Iwobi có thể chính thức ra mắt Everton vào thứ bảy cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2019/20 với màn tiếp đón Watford trên sân nhà Goodison Park.

Sao Arsenal dọa ra đi nếu có Pepe hoặc Zaha
Alex Iwobi khẳng định anh sẽ chia tay màu áo Pháo Thủ nếu mất suất đá chính trong đội hình cho các tân binh đắt giá mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X