Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Ederson hạ mục tiêu vô địch EPL và C1 cùng Man City

Thứ Bảy 10/06/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn 23 tuổi người Brazil chia sẻ đầy tự tin sau khi cập bến Etihad với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình.

Đối với các khán giả, Ederson Moraes trước giờ có lẽ chỉ quen mặt ở Bồ Đào Nha, với những màn trình diễn ấn tượng trong khung gỗ Benfica. Chính vì vậy, việc thủ môn 23 tuổi người Brazil chưa thực sự tiếng tăm này phá kỷ lục chuyển nhượng được đàn anh huyền thoại Gianluigi Buffon nắm giữ suốt 16 năm qua (33 triệu bảng năm 2001 từ Parma đến Juventus) là cú sốc không hề nhỏ.

Tan binh Ederson ha muc tieu vo dich EPL va C1 cung Man City hinh anh
Ederson Moraes, thủ môn đắt giá nhất thế giới, hạ mục tiêu vô địch Premier League và Champions League cùng Man City

Ederson cập bến Man City với trị giá 35 triệu bảng và ngay trong buổi ra mắt ký hợp đồng chính thức ở Etihad, người gác đền đắt giá nhất thế giới đã tự tin hạ mục tiêu lập nên cú đúp vô địch Premier League và Champions League cùng nửa xanh thành Manchester. Ederson phát biểu:

“Những trận đấu Premier League hấp dẫn luôn xuất hiện trên TV nhà tôi và giờ đây, chính tôi chuẩn bị được trực tiếp trải nghiệm chúng. Tôi hiểu rằng mỗi trận đấu ở nước Anh đều là một cuộc chiến căng thẳng, khốc liệt, trải dài từ đầu sân bên này sang đầu sân bên kia. Các khán đài thì luôn chật kín các khán giả đến cổ vũ cuồng nhiệt đội bóng của mình.”

“Bóng đá Anh là cả một thách thức, với mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại, nhưng tôi đã sẵn sàng, thực sự sẵn sàng rồi. Tôi tin rằng mình sẽ mất không quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới. Trong màu áo Man City, tôi cũng quyết tâm lên ngôi vô địch ở hai đấu trường lớn nhất là Premier League và Champions League, đó là những mục tiêu hàng đầu của tôi.”

Ederson Moraes trở thành bom tấn thứ hai của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã đại náo cả phiên chợ khi chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng Bernardo Silva của Monaco với mức giá 43 triệu bảng. Điều đáng đợi chờ và cũng đáng sợ là Pep Guardiola vẫn chưa có ý định dừng lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X