Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Diogo Dalot nói gì ngày ra mắt M.U?

Thứ Tư 06/06/2018 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot đã là người của Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trong ngày ra mắt, Dalot phát biểu về MU với niềm vui sướng và lạc quan.

Dalot gia nhập M.U


Diogo Dalot (sinh ngày 18/3/1999) được đánh giá là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của Porto. Mùa 2017/18 vừa qua, anh có nửa đầu chơi cho đội B của Porto, ra sân 20 lần và ghi được 2 bàn thắng. Lập tức, Dalot được HLV Sergio Conceicao đôn lên đội 1 “Những chú rồng” và tiếp tục thể hiện những tố chất đáng quý.

7 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League vừa qua, Dalot có được 1 đường kiến tạo. Không những thế, những bước chạy nhanh nhẹn, những đường chuyền, tạt bóng tốt của cầu thủ 19 tuổi đã dành được những sự đánh giá cao từ đội ngũ tuyển trạch viên của các tên tuổi tại châu Âu bao gồm Man United.

Dalot phát biểu về MU với niềm vui sướng và lạc quan hình ảnh
Dalot gây ấn tượng nửa cuối mùa 2017/18

Không lâu sau khi nhận báo cáo tích cực về Dalot, M.U đã gửi đề nghị muốn phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu Euro (17,4 triệu bảng) của anh tới Porto. Về phần hậu vệ này, anh cũng rất háo hức với viễn cảnh chuyển tới sân Old Trafford.

Sau khi đạt thỏa thuận cá nhân sơ bộ, Dalot bay tới Manchester, di chuyển tới trụ sở M.U trong hôm nay để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Không có gì biến động và chàng trai sinh năm 1999 đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với Quỷ đỏ.

CHÍNH THỨC: M.U chiêu mộ thành công “cơn gió lạ” người Bồ
MU chiêu mộ thành công Diogo Dalot từ Porto. Họ chấp nhận chi số tiền 20 triệu Euro (17,4 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng hậu vệ phải này.

Tự hào là người của M.U


Trong ngày ra mắt, Dalot phát biểu về MU trên kênh truyền hình của CLB: “Cơ hội gia nhập Man United là không thể tin nổi đối với tôi. Tôi đã trưởng thành tại học viện của Porto và rất biết ơn tất cả những gì họ đã mang tới cho tôi. Cơ hội đến với CLB lớn bậc nhất thế giới là điều tôi không thể từ chối.”

“Lựa chọn này là rất quan trọng. Tôi biết HLV Jose Mourinho sẽ giúp tôi cải thiện khả năng rất nhiều. Tôi rất vui mừng vì định hướng của CLB và hy vọng sẽ có được những điều tuyệt vời ở đây. Tôi biết rằng đây là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng.”

Diego Dalot toi MU ao 2

Dalot phát biểu về MU với niềm vui sướng

Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu


Với sự xuất hiện của Dalot, HLV Mourinho có một phương án dự phòng và thay thế Antonio Valencia lâu dài. Sự đa năng của cầu thủ trẻ này cũng là điều quan trọng giúp anh gây ấn tượng. “Tôi thích chơi ở vị trí hậu vệ phải, nhưng nếu HLV yêu cầu tôi thi đấu ở bất kỳ vị trí nào, tôi sẵn sàng đáp ứng. Tôi tự thấy mình là người tiến bộ nhanh và có sự chăm chỉ”, anh nói thêm.

“Tôi rất hào hứng. Đối với tôi, Premier League là một trong những giải đấu lớn nhất trên thế giới và rất vui khi sắp được chơi ở đó. Tôi rất mong được gặp các đồng đội, các nhân viên, mọi người và hy vọng sẽ đóng góp bằng cách nào đó. Chỉ mong rằng tôi sẽ cung cấp tất cả cho CLB này, cho màu áo này và cùng CLB giành các danh hiệu. Đó là điều quan trọng nhất.”

Chiêm ngưỡng tài năng của Diogo Dalot:


Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Có Fred, M.U vẫn cần nhiều hơn để vượt Man City
Michael Dawson cảnh báo M.U rằng đội bóng này cần nhiều hơn là tiền vệ Fred trong mùa hè này. Chỉ có như vậy họ mới có thể thu hẹp khoảng cách đang lớn dần với...
Sao Bundesliga công khai từ chối M.U, chọn Arsenal
Hậu vệ Sokratis sắp gia nhập Arsenal sau khi công khai từ chối Man United. Cha của tuyển thủ Hy Lạp đã xác nhận điều này với truyền thông quê nhà.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X