Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Depay lên tiếng "nịnh" đội trưởng Rooney

Thứ Hai 20/07/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận đầu tiên trong màu áo mới gặp CLBClub America, tiền đạo người Hà Lan cho biết được ra sân chơi bóng cùng đội trưởng Wayne Rooney là một vinh dự lớn.

Tân binh Depay vừa có màn ra mắt trong chiến thắng của MU trước Club America

Trong trận đấu giao hữu MU vs Club America hôm thứ 7 vừa rồi, Depay đã có một màn ra mắt khá mờ nhạt khi được bố trí chơi sau lưng thủ quân Wayne Rooney nhưng cũng may sự liên kết giữa họ khá ổn dù đây mới là lần đầu bộ đôi này được sát cánh trên hàng công MU. Sau trận đấu, tiền đạo người Hà Lan ngay lập tức đã thể hiện thái độ tôn trọng với người đội trưởng của mình và đánh giá cao sự giúp đỡ của R10 ngay từ những ngày đầu cập bến Old Trafford

“Wayne đã chỉ bảo tôi rất nhiều trong luyện tập và cả trận đấu vừa qua. Anh ấy nói cho tôi biết mình nên di chuyển ra sao, chạy đến chỗ nào mỗi khi đội bóng triển khai tấn công và khi nào phải lui về phòng ngự. Chúng tôi cần phải kết hợp thành công để trở thành song sát nguy hiểm trên hàng công United mùa tới. Được ra sân thi đấu với một huyền thoại như Rooney là vinh dự lớn đối với tôi.” – Depay nói trên tờ ESPN.

Tân binh tiền đạo Memphis Depay là bản hợp đồng đầu tiên mà HLV Louis Van Gaal đem về ở kì chuyển nhượng hè năm nay với mức giá rơi vào khoảng 25 triệu bảng. MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan từ hồi kết thúc mùa giải vừa qua 2014-2015 sau khi biết gã nhà giàu nước Pháp, PSG định nhảy vào phá bĩnh thương vụ này. Tiền đạo cánh sinh năm 1994 là nhân tố quan trọng trong thành phần đội hình PSV Eindhoven giành được danh hiệu VĐQG Hà Lan lần đầu tiên trong 7 năm qua.

Bộ đôi ở hàng tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin cũng đã có màn ra mắt các CĐV Quỷ đỏ ở trận đấu MU 1-0 Club America vừa qua. Chính Schneiderlin là người ghi bàn duy nhất giúp đoàn quân của HLV Louis Van Gaal giành chiến thắng và có 3 điểm đầu tiên ở giải đấu ICC Cup diễn ra tại Mĩ lần này.

Với 4 bản hợp đồng đã kí cho đến thời điểm hiện tại của mùa hè, dường như “Tulip thép” vẫn chưa muốn dừng lại. Chiến lược gia người Hà Lan đang dự định sẽ mang về sân Old Trafford thêm một hậu vệ và một tiền đạo nữa, nhất là sau khi Robin van Persie quyết định rời “Nhà hát của những giấc mơ” để đến Thổ Nhĩ Kì đầu quân cho Fenerbahce. Hiện giờ, hàng công của Man Utd đang rơi vào tình cảnh thiếu nhân sự trầm trọng khi chỉ có thủ quân Wayne Rooney, cầu thủ trẻ James Wilson và “gà son” Chicharito thi đấu ở vị trí này.

Xem video clip tổng hợp trận đấu MU vs Club America hôm 18/7 vừa qua:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X