Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Depay của M.U khiêm tốn khi được so sánh với CR7

Thứ Bảy 11/07/2015 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United vừa chính thức giới thiệu bản hợp đồng mới Memphis Depay tại sân Old Trafford trước khi bay sang Mỹ thự chiện tour du đấu hè 2015.

Tan binh Depay cua MU khiem ton khi duoc so sanh voi CR7 hinh anh
Tân binh Memphis Depay trong ngày ra mắt NHM Quỷ đỏ

Tân binh Memphis Depay của M.U hiện đang là bản hợp đồng đầu tiên và cũng là duy nhất của Quỷ đỏ ở kì chuyển nhượng Hè 2015 tính đến thời điểm này. Dù thương vụ trên đã được hoàn tất từ lâu và cầu thủ người Hà Lan cũng đã có vài buổi tập với những đồng đội mới nhưng phải đến tối qua thì "Quỷ đỏ" thành Manchester mới chính thức công bố gương mặt này với giới truyền thông.

Tiền đạo cánh 21 tuổi đã có một mùa giải thăng hoa trong màu áo PSV Eindhoven và trở thành Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan. Hiệu suất ghi bàn của tài năng trẻ sinh năm 1994 là vô cùng tuyệt vời với 22 bàn sau 30 trận, gần đạt ngưỡng 1 bàn/trận. Không những thế, Depay còn sớm thể hiện được tài năng của mình khi được gọi lên tuyển quốc gia Hà Lan. Măng non này gây ấn tượng mạnh khi cùng “Cơn lốc màu da cam” tham dự World Cup 2014 dưới sự dẫn dắt của ... Van Gaal và giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Phong độ tuyệt vời đó giúp tiền đạo Depay nhận được những lời so sánh với các siêu sao lớn trên thế giới từ các chuyên gia và cả giới mộ điệu.

HLV Louis Van Gaal cũng từng so sánh Depay với thiên tài Lionel Messi trên khía cạnh hiệu suất ghi bàn khủng dù chỉ thi đấu ở hành lang cánh: “Depay là một tiền đạo cánh có khả năng ghi bàn ấn tượng và trên thế giới không nhiều cầu thủ có thể làm được điều đó. Và Messi là một trong số những cầu thủ có khả năng đó.”

Nhưng trên thực tế, người mà Depay được so sánh nhiều nhất là Cristiano Ronaldo, ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay từng thành danh từ chính MU bởi cả hai đều có lối rê bóng đầy sức mạnh, những cú sút xa sấm sét và đặc biệt là những tình huống đá phạt vô cùng hiệu quả. Dẫu vậy, trong buổi họp báo để Depay chính thức ra mắt MU trước dư luận, tân binh Man đỏ tỏ ra rất khiêm tốn khi cho rằng phải làm nếu muốn bước vào ngôi đền của những huyền thoại trong tương lai. “Tôi chưa phải là một cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo nhưng tôi nghĩ tôi hoàn toàn có thể gây ấn tượng với các Manucians bằng khả năng của mình.”



Xem clip chào mừng tân binh Memphis Depay đến Man United của các Manucians


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X