Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Tottenham ở Hè 2019 trị giá 70 triệu bảng?

Chủ Nhật 10/03/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham chi 70 triệu bảng mua Federico Chiesa


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham để thua 1-2 trước Southampton. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Spurs trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp họ không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Những kết quả tệ hại khiến “Gà trống” đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4.
 
Chi 70 triệu bảng, Tottenham muốn mua Federico Chiesa hình ảnh

Pochettino muốn có thêm những bản hợp đồng mới


HLV Mauricio Pochettino đang chán nản với khả năng cạnh tranh của Tottenham, ông cho rằng việc không có một tân binh nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất là một trong những lý do khiến Spurs không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Nhà cầm quân người Argentina đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những CLB lớn. M.U và Real Madrid sẵn sàng trải thảm đỏ đón cựu HLV Southampton. Dường như việc được các CLB hàng đầu quan tâm khiến HLV này dao động.

Mới đây, HLV Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham, ông tuyên bố sẽ ra đi nếu Chủ tịch Levy không đưa về ít nhất 1 ngôi sao lớn ở Hè 2019. Sự cứng rắn từ nhà cầm quân người Argentina nhiều khả năng sẽ khiến Tottenham phải chi tiền.

Theo The Sun, Tottenham muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 21 tuổi đang chơi cực tốt ở Serie A, anh đã có 5 bàn cùng 3 kiến tạo ở mùa giải này.
 
Tottenham chi 70 trieu bang mua Federico Chiesa

Tottenham chi 70 triệu bảng mua Federico Chiesa


Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải sở trường ngôi sao người Italia có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm, tiền đạo cắm hoặc chạy cánh trái. Ngoài Tottenham thì Juventus , AC Milan và Inter cũng đều quan tâm đến cầu thủ tấn công của Fiorentina.

Để thuyết phục đội bóng của Italia nhả người, Tottenham chi tới 70 triệu bảng. Nếu thương vụ này xảy ra Federico Chiesa sẽ là một trong những thương vụ “bom tấn” ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X