Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Tottenham ở Hè 2019 trị giá 35 triệu bảng

Thứ Bảy 09/02/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Declan Rice của West Ham, cầu thủ 20 tuổi được cho là sự thay thế lâu dài cho Christian Eriksen, người đang được Real quan tâm.

Tottenham quan tâm Declan Rice


Mùa giải này, Declan Rice đang là trụ cột nơi tuyến giữa của West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh ra sân 22 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này và ghi được 1 bàn thắng. Ngôi sao người Anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt.
 
Chi 35 triệu bảng, Tottenham muốn mua Declan Rice của West Ham hình ảnh

Tottenham muốn có Declan Rice


Declan Rice được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, nhưng ở thời điểm hiện tại anh không được chơi quá cao trong đội hình của West Ham. Giới chuyên môn cho rằng nếu được đá gần khung thành đối phương cầu thủ 20 tuổi sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều.

Với sự trưởng thành của mình Rice đang được nhiều CLB lớn quan tâm. Theo Express, Tottenham muốn mua Declan Rice của West Ham, cầu thủ 20 tuổi được cho là sự thay thế lâu dài cho Christian Eriksen, người đang được Real quan tâm.

Hợp đồng của Eriksen với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới. Eriksen đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid, anh dường như đã chạy theo tiếng gọi từ đội bóng của TBN. Eriksen đang từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Tottenham có thể thu về ít nhất 60 triệu bảng từ Eriksen, họ dự định chi 35 triệu bảng mua Declan Rice. HLV Pellegrini tuyên bố không bán cầu thủ 20 tuổi với bất kỳ giá nào, song nếu Spurs quyết tâm họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Anh.

Ngoài Declan Rice, Tottenham còn quan tâm tiền vệ James Maddison của Leicester để thay thế cho Eriksen, ngôi sao 22 tuổi cũng đang chơi cực tốt ở sân King Power. Spurs sẽ phải chi 44 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X