Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Man City ở Hè 2018 có giá 60 triệu bảng?

Thứ Ba 22/05/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quyết tâm mua Riyad Mahrez của Leicester, nhiều khả năng cầu thủ người Algeria sẽ là tân binh đầu tiên của Man xanh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Pep quyết tâm mua bằng được Mahrez


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, tiền vệ Riyad Mahrez là mục tiêu hàng đầu của Man City. Bản thân cầu thủ sinh năm 1991 cũng muốn đầu quân cho đội chủ sân Etihad. Thậm chí cầu thủ này còn đến gặp BLĐ Leicester đòi ra đi.
Man City quyết tâm mua Riyad Mahrez của Leicester ở Hè 2018 hình ảnh

Man City mua hụt Mahrez vào tháng 1 vừa qua


Đã có thời điểm Man City ở rất gần cầu thủ 27 tuổi, song sự cứng rắn từ phía Leicester khiến nửa xanh thành Manchester không có được điều mình cần.

Kể từ thời điểm đó, Man City vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Mahrez, họ sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Algeria vào tháng 6 này. Bản thân Mahrez vẫn đang chờ đợi cơ hội được khoác áo Man xanh.

Mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng, anh đã ghi 12 bàn thắng và cung cấp 10 đường kiến tạo thành bàn ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Leicester hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ khá sớm.

Mahrez là tân binh đầu tiên của Man City ở Hè 2018

Man City quyết tâm mua Riyad Mahrez của Leicester, nhiều khả năng cầu thủ người Algeria sẽ là tân binh đầu tiên của Man xanh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
tien ve Riyad Mahrez

Man City quyết tâm mua Riyad Mahrez vào tháng 6 này


Tờ Manchester Evening News khẳng định Pep muốn Man City mua bằng được Mahrez, ông muốn đội chủ sân Etihad nhanh chóng đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

Man City chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng lời đề nghị của mình sẽ được Leicester chấp nhận.

Trong trường hợp Mahrez đã không còn toàn tâm toàn ý thi đấu cho “Bầy cáo”, có lẽ đội bóng này cũng đã tính đến phương án giải thoát cho ngôi sao người Algeria. Vấn đề ở chỗ họ đang làm mọi cách để thu về số tiền lớn nhất có thể.

Ngoài Man City thì Arsenal cũng quan tâm Mahrez, đội chủ sân Emirates cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1991 giữa hai đội bóng lớn của nước Anh hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính.

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X