Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Liverpool ở Hè 2024 đến từ Atalanta?

Thứ Bảy 23/03/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Liverpool đang đàm phán với Atalanta về việc chiêu mộ Teun Koopmeiners, cầu thủ đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. 

Hè năm ngoái, Liverpool gần như thay thế toàn bộ tuyến giữa. Những Fabinho, Henderson, Naby Keita, James Milner hay Chamberlain đều được đẩy đi. Ở chiều ngược lại Lữ đoàn đỏ đưa về Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch. 

Những tiền vệ được Liverpool chiêu mộ ở Hè 2023 đều đang chơi tốt, nhưng để cạnh tranh trên nhiều mặt trận, Lữ đoàn đỏ muốn có thêm ít nhất một tiền vệ chất lượng nữa ở Hè năm nay. Theo Calciomercato, Liverpool đang đàm phán với Atalanta về việc chiêu mộ tiền vệ Teun Koopmeiners. 

Liverpool dang dam phan voi Atalanta ve viec chieu mo Teun Koopmeiners

Liverpool đàm phán với Atalanta về việc chiêu mộ Teun Koopmeiners

Các tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu ít nhất 2 lần ở mùa giải năm nay, họ đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Hà Lan. Đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. 

Cầu thủ người Hà Lan đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Atalanta mùa này. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân. Koopmeiners chủ yếu chơi ở vị trí hộ công trong mùa giải này, nhưng anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Cầu thủ 26 tuổi này được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật, anh cũng dứt điểm tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài Liverpool thì Tottenham và Juventus cũng được cho là để mắt tới ngôi sao của Atalanta.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X