Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2018 có giá 74 triệu bảng?

Chủ Nhật 27/05/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri, người được cho là sắp thay thế Conte muốn Chelsea mua Kalidou Koulibaly của Napoli với giá 74 triệu bảng.

Maurizio Sarri sắp ký hợp đồng với Chelsea


Động thái Napoli bổ nhiệm Carlo Ancelotti thay thế Maurizio Sarri cho thấy ông thầy người Italia sắp tiếp quản Chelsea thay Conte. Nhiều nguồn tin khẳng định Sarri sẽ chính thức được bổ nhiệm thay Conte vào đầu tuần tới.
 Chelsea mua Kalidou Koulibaly của Napoli với giá 74 triệu bảng hình ảnh

HLV Sarri sắp ký hợp đồng với Chelsea


Hiện ông thầy 59 tuổi và các cộng sự đã lên đường tới London, ông này được cho là sẽ ký hợp đồng 2 năm với Chelsea. Mức lương mà nhà cầm quân người Italia hưởng ở Stamford Bridge vào khoảng 5 triệu bảng/mùa.

Chelsea sẽ phải trả cho Napoli 8 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của Sarri với đội bóng của Italia. Mùa giải vừa qua, ông thầy 59 tuổi gây ấn tượng khi giúp Napoli bám đuổi Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A, họ chỉ thất thế ở những vòng đấu cuối cùng.

Với việc Sarri đã lên đường tới London, khả năng Conte ở lại Chelsea chỉ còn tính bằng ngày. The Blues sẽ phải đền bù 9 triệu bảng trong trường hợp sa thải cựu HLV Juventus.

Sarri muốn Chelsea chi 74 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly

Maurizio Sarri, người được cho là sắp thay thế Conte muốn Chelsea mua Kalidou Koulibaly của Napoli với giá 74 triệu bảng. Ông thầy người Italia đánh giá cao tài năng của cậu học trò cũ và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.
koulibaly

Sarri muốn Chelsea chi 74 triệu bảng mua Koulibaly


Napoli hét giá cao cho Koulibaly, họ đòi đến 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Chelsea tin rằng số tiền 74 triệu bảng (tương đương 85 triệu euro) có thể thuyết phục đội bóng Italia nhả ngôi sao của mình.

Chelsea hiện đang rất cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Gary Cahill đã 33 tuổi còn David Luiz đang cân nhắc rời Stamford Bridge. Koulibaly là trụ cột của Napoli trong những năm gần đây, anh cũng duy trì phong độ ổn định.

Trong trường hợp Chelsea mua thành công Koulibaly với giá 74 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ vượt qua Alvaro Morata để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử The Blues.

Ngôi sao 27 tuổi cũng sẽ trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 thế giới, sau Virgil van Dijk (75 triệu bảng) của Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X