Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Arsenal vào tháng 1 trị giá 15 triệu bảng

Thứ Hai 08/10/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Miguel Almiron của Atlanta United vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Emirates dự định chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Paraguay.

Arsenal sắp có Miguel Almiron


Hàng công Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang đang bùng nổ mạnh mẽ. Tuy nhiên, ngoài hai cái tên này, Pháo thủ không còn thêm một lựa chọn nào đáng tin cậy.
Arsenal mua Miguel Almiron của Atlanta United vào tháng 1 hình ảnh

Arsenal muốn có Miguel Almiron


Danny Welbeck thi đấu thiếu sự ổn định, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. Để tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Một số mục tiêu đã được công thầy người Tây Ban Nha nhắm tới.

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Arsenal mua Miguel Almiron của Atlanta United vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Emirates dự định chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Paraguay. Almiron là mục tiêu của Pháo thủ trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, đội bóng thành London quyết định mua bằng được cầu thủ 24 tuổi ở phiên chợ Đông tới đây.

Miguel Almiron đang chơi cực tốt trong màu áo Atlanta United, ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi tới 12 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở giải MLS. Almiron là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền đạo cắm anh có thể chạy cánh hoặc đá tiền vệ trung tâm.

HLV Emery ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ 24 tuổi, ông muốn Arsenal mua bằng được cầu thủ này vào tháng 1 năm 2019.

Thứ Sáu tuần trước, chủ tịch của Atlanta United khẳng định Almiron sẽ cập bến một đội bóng Anh ở phiên chợ Đông 2019: “Tương lai của Almiron đã được quyết định, cậu ấy sẽ tới Anh vào tháng 1 năm 2019”.

Với những gì đang diễn ra khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Miguel Almiron đang là rất cao, cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành London ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X