Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Arsenal vào tháng 1 đến từ Chelsea

Thứ Tư 26/12/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán mua Gary Cahill từ Chelsea, theo Mirror, Pháo thủ đang ở rất gần trung vệ người Anh. Số tiền mà Arsenal bỏ ra để có Cahill vào khoảng 15 triệu bảng.

Arsenal nhắm Gary Cahill nâng cấp hàng thủ


Khi mà mùa giải đi vào thời điểm quan trọng nhất, chấn thương đã tàn phá đội hình Arsenal. Ở vị trí trung vệ, 3 cầu thủ đang dính chấn thương bao gồm Rob Holding, Konstantinos Mavropanos và Mustafi. HLV Emery đang không hài lòng với hàng thủ, ông đã tính đến chuyện mua thêm trung vệ mới vào tháng 1 năm 2019.
 
Gary Cahill

Chelsea quan tâm Gary Cahill


Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy việc đưa về một trung vệ là điều cần thiết. HLV Emery đã có cuộc gặp với BLĐ Arsenal để bày tỏ nguyện vọng được đưa về thêm một trung vệ.

Arsenal sẽ không chi quá nhiều tiền mua trung vệ ở phiên chợ Đông 2019, bởi vậy HLV Emery đang nhắm những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có giá chuyển nhượng không quá đắt. Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm trung vệ Gary Cahill, người đang không cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea.

Dưới thời HLV Sarri, Gary Cahill phải ngồi dự bị cho David Luiz và Rudiger, cầu thủ 33 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 


Arsenal bắt đầu đàm phán mua Cahill

 


Arsenal đàm phán mua Gary Cahill từ Chelsea, theo Mirror, Pháo thủ đang ở rất gần trung vệ người Anh. Số tiền mà Arsenal bỏ ra để có Cahill vào khoảng 15 triệu bảng.
 
Arsenal đàm phán mua Gary Cahill từ Chelsea hình ảnh 2

Arsenal đang đàm phán chiêu mộ Gary Cahill


Đội chủ sân Emirates đã cử người đàm phán mua Cahill. Chelsea không cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1985, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Vào tháng 1 năm nay, Arsenal bán Giroud cho Chelsea, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ được đội bóng cùng thành phố đáp lễ.

Ở tuổi 33, Gary Cahill có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Cựu sao Bolton còn có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

Tuy nhiên, Alan Smith nói về việc Arsenal quan tâm Gary Cahill, người cũ khẳng định Pháo thủ không nên chiêu mộ trung vệ của Chelsea vào tháng 1 năm 2019. Ông này cho rằng Cahill đã trải qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh sẽ không đóng góp nhiều cho đội chủ sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X