Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Arne Slot ở Liverpool đến từ Newcastle?

Chủ Nhật 09/06/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Liverpool đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Yankuba Minteh của Newcastle là bản hợp đồng đầu tiên cho Arne Slot.

Sau sự ra đi của Jurgen Klopp vào cuối mùa giải trước, cựu HLV Feyenoord, Arne Slot đã tiếp quản Anfield. Ông đến Liverpool sau khi giành được cả Eredivisie và KNVB Cup cùng Feyenoord và sẽ có nhiệm vụ đưa Lữ đoàn đỏ tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu lớn. 

Huấn luyện viên người Hà Lan đang tìm kiếm những sự bổ sung để mang lại sự thay đổi cho riêng mình, ông có thể quay lại đội bóng cũ để lấy cảm hứng. Theo The Telegraph, cầu thủ chạy cánh Yankuba Minteh của Newcastle, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Feyenoord, là một cầu thủ được Liverpool quan tâm trong mùa hè này.

Liverpool dua Yankuba Minteh vao tam ngam
Liverpool đưa Yankuba Minteh của Newcastle vào tầm ngắm

Minteh chưa chơi một phút nào cho Newcastle nhưng đã gây ấn tượng ở mùa giải trước ở Hà Lan, ghi 11 bàn và 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Newcastle đánh giá cao cầu thủ 19 tuổi này, nhưng họ chấp nhận bán anh với mức phí 40 triệu bảng.

Chích chòe cần những khoản tiền từ việc bán cầu thủ để không vi phạm quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League. Tuy nhiên, Liverpool có thể phải đối mặt với những sự cạnh tranh khi các câu lạc bộ ở Đức và Ý cũng quan tâm đến tuyển thủ Gambia.

Phát biểu hồi đầu mùa giải, HLV Eddie Howe của Newcastle rất ấn tượng với màn trình diễn của Minteh dưới dạng cho mượn. Howe nói: “Anh ấy đã làm rất tốt và anh ấy có thể rất tự hào về những nỗ lực của mình”. 

Newcastle cũng được cho là đang cân nhắc việc bán Bruno Guimaraes để giảm bớt lo ngại về tài chính, khi cầu thủ người Brazil gần đây thừa nhận rằng tương lai của anh tại câu lạc bộ đang nằm trong “bàn tay của Chúa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X