Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá khiến M.U thêm u sầu

Thứ Ba 11/02/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng hồi hè - Marouane Fellaini chắc chắn vắng mặt cuộc chạm trán Arsenal giữa tuần này vì tái phát chấn thương gân kheo.

Fellaini tiếp tục dính chấn thương
Fellaini tiếp tục dính chấn thương

Tuyển thủ người Bỉ đã phải xa sân cỏ từ hồi tháng 10 năm ngoái vì những vấn đề về lưng, háng và giải phẫu cổ tay. Tưởng như anh sắp bình phục thì Fellaini lại mới dính thêm chấn thương gân kheo trong một buổi tập tuần trước.

Được biết, cựu cầu thủ Everton trở lại tập luyện cùng Robin van Persie. Trong khi ngôi sao người Hà Lan đã tái xuất trên sân cỏ, thì HLV David Moyes lo ngại, Fellaini có thể phải ngồi "xơi nước" thêm 2 tuần nữa.

Những vấn đề về sức khỏe và màn trình diễn nghèo nàn trên sân cỏ khiến Fellaini phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích sau khi chuyển đến từ Everton hồi hè với mức phí 27,5 triệu bảng.

Một lo lắng khác đối với Moyes là tình trạng thể lực của trung vệ Jonny Evans. Cầu thủ người Bắc Ireland bị đáp bắp đùi ở trận thua Stoke 1-2 hồi đầu tháng.

Khi Evans vắng mặt, Vidic đá cặp với Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự và thi đấu không tốt, dẫn đến 2 bàn thua trong cuộc đấu với Fulham.

Trận thư hùng với Arsenal đếm 12/2 sẽ mang tính chất cực kỳ quan trọng với cả hai CLB nên hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính.

Trong khi các Pháo thủ vẫn đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng thì Quỷ đỏ hiện đứng thứ 7, kém đội xếp thứ 4 có thể giành vé dự Champions League là Liverpool đến 9 điểm.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X