Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá của Man City háo hức trước trận derby với M.U

Thứ Năm 08/09/2016 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leroy Sane mới bình phục chấn thương gân khoeo và rất háo hức được ra mắt ở trận derby thành Manchester cuối tuần này.


Sau khi gia nhập từ Schalke với mức phí chuyển nhượng lên tới 37 triệu bảng, Leroy Sane vẫn chưa thể ra sân cho Man City do chấn thương gân khoeo. Nhưng tiền vệ người Đức đã trở lại tập luyện trong tuần này và cho biết đang rất háo hức tới màn ra mắt đúng vào trận derby với Manchester United tại Old Trafford trong trận đấu sớm nhất của ngày thứ 7 tuần này.

Bao bong da hinh anh
Sane đã trở lại tập luyện sau chấn thương

“Tôi cảm thấy rất ổn vào lúc này và nghĩ rằng mình đã sẵn sàng để ra sân”, Sane nói trên trang web chính thức của Man City. “Tôi đã trở lại tập luyện bình thường, gân khoeo đã ổn vì vậy tôi đang mong chờ tới lần ra sân đầu tiên.”

Cuộc so tài giữa hai đội bóng cùng thành phố sẽ được hâm nóng hơn nữa bởi màn đấu trí giữa hai cố nhân Pep Guardiola và Jose Mourinho, những người đã từng đối địch khi còn dẫn dắt BarcelonaReal Madrid. Sane, người từng tham dự các trận derby vùng Ruhr giữa Schalke và Borussia Dortmund trong quá khứ thừa nhận anh rất hứng thú với 90 phút sắp tới.

“Tôi đã chơi trong các trận derby ở Đức nhưng sắp tới sẽ là một trận đấu tuyệt vời và tôi thực sự rạo rực đặc biệt bởi sự xuất hiện của những Pep Guardiola và Jose Mourinho. Đó sẽ là một cuộc đấu đặc biệt và chúng tôi có thể cảm nhận được sự kỳ vọng của tất cả người hâm mộ trong thành phố. Tôi không thể tin rằng chỉ 10 phút lái xe là có thể tới sân của M.U. Ở Đức, khoảng cách giữa Schalke tới Dortmund là 30 phút.”

Bao bong da hinh anh 2
Anh đang rất háo hức tới ngày ra mắt Man City

“Còn quá sớm để nói về ảnh hưởng của trận đấu này nhưng cũng như bất kỳ trận derby nào, không đội nào muốn là người thua cuộc. Nó sẽ rất thú vị và hy vọng tôi có thể được ra sân và góp sức giúp đội bóng giành trọn 3 điểm. Nhưng đó là điều rất khó khăn. Tôi nghĩ cả hai đội sẽ cố gắng kiểm soát thế trận, giữ bóng và tìm các khoảng trống. Tất cả đều muốn giành chiến thắng và hy vọng đó sẽ là chúng tôi.”

Cũng như Sane, một tân binh khác của Man City là Ilkay Gundogan nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để dự trận derby với M.U. Nhưng đội trưởng Vincent Kompany và tiền đạo Sergio Aguero sẽ không thể góp mặt với lý do chấn thương và treo giò.

5 điều cần biết về tân binh tài năng Leroy Sane của Man City
(Bongda24h.vn) – Man City vừa chính thức hoàn tất thương vụ Leroy Sane với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng chưa kể phụ phí. Sao trẻ người Đức đang được...

Gia Vi
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X