Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá của Liverpool có thể đá chính đêm nay

Thứ Hai 17/08/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của chuyên gia James Pearce của tờ MEN về tiền đạo Roberto Firmino. Theo ông, lý do đầu tiên khiến cầu thủ người Brazil sẽ được đá chính là sự tươi mới mà anh mang lại sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Stoke City tuần trước.

Tan binh dat gia cua Liverpool co the da chinh dem nay hinh anh
Tân binh Firmino sẽ ra sân ngay từ đầu?

Cũng theo Pearce, cả tiền vệ Emre Can, người góp công lớn vào những nét tích cực của Liverpool trong hiệp hai cuộc đối đầu tại Britannia vừa qua, cũng sẽ có cơ hội được trao vị trí tiền vệ trụ trong cuộc đón tiếp tân binh Premier League, Bournemouth, vào đêm nay. Trong trận khai mạc mùa giải ngoại hạng 2015/16 với Stoke City, Emre Can và tiền đạo Firmino đều được tung vào sân trong hiệp hai khi Liverpool vẫn gặp bế tắc trong khâu tấn công. Cho dù bộ đôi này không góp công trực tiếp vào bàn thắng quyết định của tiền vệ Philippe Coutinho, nhưng với những gì đã thể hiện, cả hai xứng đáng được trao cơ hội đá chính trong trận đấu đầu tiên tại Anfield mùa này.

Ông cho rằng thủ quân Jordan Henderson có thừa thể lực và sự bùng nổ, vì thế việc để anh đá tiền vệ trụ, như trong hiệp 1 trận đấu với Stoke, là một sự lãng phí. Khả năng linh hoạt của cầu thủ này sẽ thích hợp hơn với vị trí tiền vệ còn thoi, như vậy HLV Brendan Rodgers sẽ cần một tiền vệ trụ khác, và hiển nhiên Emre Can là sự ưu tiên hàng đầu. “Xavi xứ Wales” Joe Allen không được sự tín nhiệm của nhà cầm quân người Bắc Ai Len ở vị trí này vì thể hình quá bé nhỏ của cựu cầu thủ Swansea. Trong khi đó tiền vệ đánh chặn đích thực là Lucas Leiva thì đang được rao bán trên thị trường chuyển nhượng. Như vậy rất có khả năng tiền vệ Coutinho, người vừa tỏa sáng với cú nã đại bác thành bàn ở khoảng cách hơn 25m vòng trước, sẽ lại được đẩy ra cánh trái thay thế vị trí của Adam Lallana.

Tiền đạo đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè này của The Kop là Christian Benteke chắc chắn có một suất chính thức trong vai trò tiền đạo mũi nhọn, trong khi Daniel Sturridge sẽ trở lại Melwood, trại tập luyện của Liverpool, trong tuần tới và gần hơn tới ngày trở lại. Phía bên cánh phải, theo Pearce, nhiều khả năng Ibe sẽ phải nhường chỗ cho tiền đạo Firmino sau khi cựu cầu thủ có giá 29 triệu bảng của Hoffenheim đã hoàn toàn bình phục thể lực và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. HLV Brendan Rodgers vừa mới cho các cầu thủ tập luyện một buổi tại Anfield trước trận Liverpool vs Bournemouth để các tân binh làm quen với SVĐ này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X