Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá của Arsenal xin thêm thời gian thể hiện

Thứ Ba 06/12/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Granit Xhaka cảm thấy mình cần thêm thời gian để chứng minh khả năng của mình tại Arsenal.


Sau một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Arsenal cũng đã có được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka với giá khoảng 35 triệu bảng từ Borussia Monchengladbach. Sau Euro 2016 cùng ĐT Thụy Sĩ, Xhaka đã chính thức trở lại tập luyện và thi đấu cho đội bóng thành London. Chỉ có điều đúng vào lúc đã bắt đầu hòa nhập được với Arsenal thì cũng là khi cầu thủ 24 tuổi dính cú phốt.

Tan binh dat gia cua Arsenal xin them thoi gian the hien hinh anh
Xhaka tin mình có khả năng và muốn thêm thời gian thể hiện

Với pha vào bóng thô bạo với Modou Barrow của Swansea, Xhaka đã bị truất quyền thi đấu đi kèm với án treo giò 3 trận. Từ đó, anh mất đi sự tín nhiệm của HLV Arsene Wenger và chỉ được ra sân có 7 trong số 11 trận của Arsenal từ đó tới nay bao gồm 3 tới từ băng ghế dự bị. Dù vậy, trước chuyến trở lại quê hương gặp CLB khởi nghiệp Basel tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Xhaka cho biết anh vẫn có niềm tin vào chính mình.

“Thực tế, mất thời gian hòa nhập là bình thường khi tới một CLB mới, một đất nước mới”, anh nói. “Bạn cần phải làm quen với ngôn ngữ, triết lý của đội bóng, đội hình rồi ban huấn luyện. Nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái ở đây. Tôi biết những gì tôi có thể. Trong bóng đá, bạn cần tới khả năng để có thể phát triển bản thân.”

Sau 17 trận đã qua cho Arsenal trên mọi đấu trường, Xhaka đã ghi được 3 bàn thắng. Rạng sáng mai, anh sẽ cùng Pháo thủ chơi tại sân St. Jakob-Park của Basel với mục tiêu buộc phải thắng và chờ PSG sảy chân trước Ludogorets ở trận đấu cùng giờ. Chả là Arsenal đã giành vé lọt vào vòng knock-out của Champions League nhưng chưa thể có ngôi đầu bảng và họ cần điểm tối đa trên sân Basel và chờ phép lạ xảy ra tại Paris.

Basel vs Arsenal (02h45 ngày 7/12): 3 điểm và mơ
(Bongda24h.vn) - Trận Basel vs Arsenal, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm và chờ PSG mất điểm trước Ludogorets mới hy vọng có được ngôi đầu bảng A.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X