Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU gây ấn tượng mạnh trên sân tập

Thứ Ba 09/07/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Daniel James đã tạo được ảnh hưởng tốt ở Man United khi dẫn đầu ở một số bài kiểm tra thể lực của đội bóng.
Daniel James là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Solskjaer hè vừa qua. Anh gia nhập sân Old Trafford với mức phí 18 triệu bảng từ Swansea hồi tháng 6.

Trước khi hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới, James đã cắt ngắn kỳ nghỉ hè để tập luyện thể lực với chuyên gia của MU tại Dubai. Và phần thưởng đã đến sớm với James khi anh dẫn đầu những bài kiểm tra về bứt tốc đoạn ngắn và dài trong những buổi tập gần đây.

Tân binh Daniel James gây ấn tượng mạnh trên sân tập hình ảnh

Tân binh Daniel James gây ấn tượng với tốc độ đáng nể


“Cả trung tâm Carrington đang rất phấn khích về cầu thủ trẻ Daniel James”, một nguồn tin từ Man United chia sẻ với The Sun.

“Cậu ấy đã đi trước những người khác một đoạn. Cậu ấy dẫn đầu ở mọi chỉ số về thể lực vào lúc này. Solskjaer rất ấn tượng khi nhìn thấy những gì mà James đang làm được.

Cậu ấy dẫn đầu về những bài tập bứt tốc với khoảng cách lên đến 5 mét so với những người khác, kể cả là đoạn ngắn”.


Trên thực tế, tốc độ chính là điểm mạnh nhất của Daniel James. Cầu thủ này từng khiến nhiều cầu thủ Man City hít khói trong một trận đấu tại FA Cup.

Điều đáng tiếc là những kỹ năng khác của James lại chưa đạt tới đẳng cấp cao. Anh chuyền bóng và tạt bóng khá kém. Chưa kể khả năng rê dắt cần phải có của một cầu thủ chạy cánh cũng không được thể hiện thường xuyên. Hầu hết những tình huống đi bóng của James đều dựa vào tốc độ. Và như đã biết, những cầu thủ thi đấu dựa vào tốc độ hoàn toàn có thể bị chôn vùi sự nghiệp chỉ sau một chấn thương.

Video những pha bứt tốc ấn tượng của Daniel James:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X