Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU trải lòng về thảm kịch trước ngày cập bến Old Trafford

Thứ Sáu 14/06/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt Quỷ Đỏ và ký hợp đồng 5 năm, tiền vệ Daniel James nói về nỗi đau đột ngột mất cha hồi giữa tháng Năm vừa rồi.

Sau đợt hội quân trên đội tuyển Xứ Wales thi đấu vòng loại EURO 2020, Daniel James không trở về nhà mà ngay lập tức đáp chuyến bay thẳng sang Manchester nước Anh để chính thức ký hợp đồng 5 năm với Quỷ Đỏ, hưởng mức lương 67.000 bảng/tuần.

Với giá trị chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Swansea City, có thể tăng lên thành 18 triệu bảng tùy theo phong độ và thành tích, tiền vệ cánh 21 tuổi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này cũng như dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tân binh Daniel James của MU trải lòng về cái chết của cha hình ảnh
Tân binh Daniel James của MU trải lòng về cái chết của cha

Trong ngày ra mắt Man United, Daniel James không giấu nổi niềm vui sướng hân hoan phấn khích với bước tiến đổi đời sự nghiệp này. Song bên cạnh đây, ngôi sao sinh năm 1997 cũng dành ra khoảng lặng để trải lòng về thảm kịch ngay trước khi cập bến Old Trafford.

Thực tế, thương vụ này đã có thể được hoàn thành từ giữa tháng Năm, nhưng rồi bị hoãn vô thời hạn khi cha của Daniel James đột ngột qua đời ở tuổi 60, thế nên cả MU và Swansea đều tạo điều kiện tốt nhất cho anh và gia đình nguôi ngoai mất mát và tập trung lo liệu hậu sự trước mắt.

Chia sẻ của Daniel James về cú sốc quá lớn này: “Ngày hôm nay đánh dấu một thời khắc vô cùng tự hào cho cá nhân tôi và cả gia đình, khi tôi đã đạt được giấc mơ khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới và chuẩn bị chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.”

“Chỉ đáng tiếc rằng nó cũng theo kèm với nỗi buồn đau bất tận khi cha tôi không thể ở đây để chứng kiến và chia vui với con trai mình. Thôi thì đây sẽ càng trở thành động lực lớn lao để tôi nỗ lực cố gắng thành công vì ông ấy, vì mẹ và vì cả gia đình của tôi.”

Daniel James đã lọt vào mắt xanh của MU sau mùa giải vừa rồi thi đấu ấn tượng và đột phá trong màu áo Swansea, với thành tích 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo qua 38 trận đấu ra sân. Tiền vệ sinh năm 1997 chơi đa năng ở cả hai biên lẫn vị trí hộ công song nhiều khả năng ở Old Trafford, anh sẽ đảm nhiệm hành lang cánh phải đúng với sở trường của mình.

Chiêm ngưỡng tài năng của tân binh MU Daniel James:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X