Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đẳng cấp nhất của MU có lời nhắn Rashford và Greenwood

Thứ Hai 12/10/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani quyết tâm trở thành một cây săn bàn đáng gờm tại Man United sau khi tới CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền đạo giàu kinh nghiệm người Uruguay cũng khẳng định sẵn sàng để hỗ trợ sự phát triển của Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Cavani gia nhập MU

Edinson Cavani có lời nhắn Rashford và Greenwood tại MU hình ảnh
Cavani gia nhập MU trong mùa hè này

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU đã hoàn tất bản hợp đồng với Edinson Cavani. Sự xuất hiện của một tiền đạo đã khẳng định được năng lực trong nhiều năm được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện sức công.

Ngoài ra, Cavani cũng có thể là sự thúc đẩy cho những người hy vọng vươn tới đẳng cấp tương tự. Rashford hiện là trụ cột của đội 1 MU với 219 lần ra sân và ghi được 69 bàn thắng song anh chỉ mới 22 tuổi.

Muốn giúp đỡ các đồng đội

Greenwood – sản phẩm ưu tú của học viện sân Old Trafford còn trẻ hơn 3 tuổi và còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Anthony Martial là một tiền đạo khác có thể học được nhiều điều từ Cavani dù suất đá chính có thể bị đe dọa.

Rashford va Greenwood
Rashford và Greenwood có thể học hỏi đàn anh

Thông qua trang web chính thức của MU, Cavani trả lời khi được đặt vấn đề đưa lời khuyên cho những đồng đội đầy tham vọng: “Đơn giản thôi, tôi không nghĩ rằng có lời khuyên nào tốt hơn nỗ lực hết mình trên sân bóng hoặc trong một buổi tập.”

“Bạn không thể thắng bất kỳ trận đấu nào nếu chỉ bật dậy và bước ra sân. Bạn chuẩn bị cho các chiến thắng từ các buổi tập, bằng cách chuẩn bị cho nó. Bạn cần làm việc chăm chỉ từ những ngày trước trận đấu.”

“Tôi nghĩ rằng đôi khi bạn có thể, bằng khả năng của mình, thể hiện một số điều bằng hành động, thậm chí không cần phải nói. Nhưng tôi nghĩ điều này có thể phụ thuộc vào mỗi cá nhân và mong muốn phát triển và cải thiện với tư cách là một cầu thủ, mức độ khao khát cạnh tranh và giành chiến thắng.”

“Tôi đến đây để cống hiến hết sức, mang đến một chút kinh nghiệm của mình cho đội bóng. Tôi sẵn sàng làm những điều tốt nhất có thể.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X