Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh cuối cùng của MU là một cái tên xa lạ

Thứ Tư 25/08/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Sun đăng tải, MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Noni Madueke của PSV Eindhoven trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

MU muốn có sao trẻ Madueke


Hè năm nay, MU đã đưa về thủ môn Tom Heaton, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và trung vệ Varane. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn chưa muốn dừng lại. Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang đàm phán mua Saul Niguez của Atletico Madrid hoặc Declan Rice của West Ham.
MU quan tâm Noni Madueke

MU quan tâm Noni Madueke


Theo thông tin mới nhất được The Sun đăng tải, MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Noni Madueke của PSV Eindhoven trong thời gian còn lại ở Hè 2021. Madueke được xem là tài năng đầy triển vọng, ngôi sao tương lai của đội tuyển Anh.

Cầu thủ này từng có thời gian gắn bó với học viện của Tottenham, sau khi tới PSV anh đã trưởng thành vượt bậc. Madueke từng khoác áo U16, U17, U18 và U21 Anh. Madueke là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công.

Cầu thủ 19 tuổi nổi bật với tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, anh ghi bàn và kiến tạo đều ổn. MU đã trực tiếp theo dõi cầu thủ này thi đấu và muốn đưa Madueke trở lại nước Anh. Để hy vọng có được điều mình cần Man đỏ chấp nhận chi tới 25 triệu bảng.

Phía PSV chưa muốn để ngôi sao của mình ra đi, họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng nào chấp nhận chi tiền và để Madueke thi đấu ở Hà Lan thêm ít nhất một mùa theo dạng cho mượn. Ngoài MU thì Arsenal và Dortmund cũng đang theo dõi sự phát triển của cầu thủ người Anh.
MU nhận tin không vui từ Scott McTominayMU nhận tin không vui từ Scott McTominay
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Declan Rice ở đâu so với 6 tiền vệ của MU?Declan Rice ở đâu so với 6 tiền vệ của MU?
Tờ The Sun đã so sánh phong độ của tiền vệ Declan Rice so với 6 tiền vệ của MU, hiện cầu thủ của West Ham vẫn được Quỷ đỏ quan tâm.
Mục tiêu hàng đầu tuyên bố ngưỡng mộ MUMục tiêu hàng đầu tuyên bố ngưỡng mộ MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United đã có những chia sẻ thẳng thắn về MU và những ngôi sao của đội bóng này.
Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại?Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì Antonio Rudiger đang là trung vệ gây ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh.
Solskjaer xếp thứ 10 trong lịch sử Premier League sau 99 trận dẫn dắt MUSolskjaer xếp thứ 10 trong lịch sử Premier League sau 99 trận dẫn dắt MU
HLV Solskjaer sẽ dẫn dắt Man United trận thứ 100 khi đội bóng của ông làm khách trên sân của Wolves cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X