Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Tottenham nói gì về Jose Mourinho?

Thứ Tư 12/08/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pierre-Emile Hoibjerg dành nhiều sự ngưỡng mộ cho HLV trưởng Jose Mourinho ở đội bóng mới.

 Mới đây, CLB Tottenham Hotspur đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Pierre-Emile Hoibjerg. Tiền vệ người Đan Mạch chuyển đến khoác áo Gà Trống từ CLB Southampton theo một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng kèm theo hậu vệ phải Kyle Walker-Peters.

Hoibjerg chính là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho kể từ khi “Người đặc biệt” làm HLV trưởng của Tottenham. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Hoibjerg cho biết: “Lúc này tôi cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc. Tôi đang rất hào hứng với thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn được gặp tất cả mọi người ở Tottenham và nhanh chóng được chơi bóng”.
hoijberg tottenham
Tân binh Pierre-Emile Hoibjerg trong ngày ra mắt Tottenham Hotspur

Nói trên trang chủ của CLB, tân binh của Spurs cũng dành cho HLV trưởng Jose Mourinho sự ngưỡng mộ: “Tất cả những cá nhân ở đây đều ở tầm đẳng cấp thế giới. HLV trưởng cũng vậy, ông ấy là một trong những người giỏi nhất. Tôi đã sẵn sàng để mang đến nguồn năng lượng mới cho đội bóng. Ngay từ giây phút đầu tiên nói chuyện với HLV, tôi đã hiểu rằng Tottenham Hotspur là một đội bóng lớn và sẽ là nơi giúp tôi đạt đến trình độ cao nhất”.

Trước khi thi đấu ở Ngoại Hạng Anh, Pierre-Emile Hoibjerg từng khoác áo Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ này không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Ở Southampton, anh chơi ấn tượng và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB ở Anh. Ngoài Tottenham, Everton cũng từng theo đuổi người Đan Mạch nhưng rõ ràng việc được huấn luyện bởi Jose Mourinho có sức hấp dẫn hơn rất nhiều đối với các câu thủ.

Thế Trung

Aguero sang Lisbon cùng Man City, Pep Guardiola nín thở chờ đợi
Aguero sẽ có mặt ở Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League để hội quân cùng các cầu thủ Man City.
Van Persie: Mason Greenwood còn giỏi hơn tôi
Trong một chương trình bình luận mới đây, cựu danh thủ Robin Van Persie đã hết lời ca ngợi tiền đạo Mason Greenwood của Man United.
Barca liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Bayern Munich
Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X