Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của M.U tiết lộ về sự nghiêm khắc của Van Gaal

Thứ Sáu 18/09/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ của Manchester United, Morgan Schneiderlin mới chỉ ra sự khác biệt giữa người thầy cũ Ronaldo Koeman và thầy hiện tại Louis van Gaal.


Sau những mùa giải ấn tượng trong màu áo Southampton, tiền vệ Schneiderlin đã được Man United chiêu mộ với mức giá 25 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 vừa qua. Trong một đội hình gồm quá nhiều tiền vệ chất lượng, tinh thần chiến đấu máu lửa cùng kỹ năng phòng ngự, đánh chặn hàng đầu Premier League của Schneiderlin vẫn có đất phát huy. Bằng chứng là anh được HLV Van Gaal tung vào sân trong cả 5 trận đã qua tại Premier League 2015-2016 trong đó có 4 là đá chính từ đầu. So với hai người đàn anh Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger, tiền vệ 25 tuổi trội hơn hẳn ở khâu phòng ngự trong khi khả năng phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu không quá chênh lệch.

Tan binh cua MU tiet lo ve su nghiem khac cua Van Gaal hinh anh
Schneiderlin đang góp phần bổ sung chất thép cho M.U

Những mùa giải qua kể từ sau thời của huyền thoại Roy Keane, M.U vẫn luôn mải miết đi tìm một chiến binh thực sự đẳng cấp như Schneiderlin để nâng cao chấp thép cũng như sức tranh chấp nơi trung tuyến. Cuối tuần này, tiền vệ người Pháp sẽ có chuyến trở lại mái nhà xưa St Mary's gặp đội bóng cũ Southampton tại vòng 6 của Premier League. Trước trận đấu, anh đã chia sẻ trên tờ Manchester Evening News về những điểm tương đồng giữa HLV cũ Koeman và hiện nay HLV Van Gaal
- hai người đàn ông cùng mang quốc tịch Hà Lan có phong cách làm việc khác nhau dù đều ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi quãng thời gian làm việc tại Barcelona.

“Cả hai đội bóng tôi từng chơi là Southampton và M.U đều thiên về bóng sệt, đó là thương hiệu của cả hai HLV đương nhiệm. Họ đều đã từng làm việc tại Barcelona, hoặc với tư cách cầu thủ hoặc làm HLV nên vì thế luôn đề cao việc tổ chức trận đấu từ tuyến dưới”, Schneiderlin nói. “Ngoài ra, trong cách quản lý con người Koeman nới lỏng hơn trong khi Van Gaal rất nghiêm ngặt và nặng về chiến thuật.”

M.U bước vào trận đấu với Southampton cuối tuần này sau khi chịu thất bại đau đớn 1-2 trước PSV Eindhoven tại Champions League cùng chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw. Hiện M.U đang xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm, kém đội dẫn đầu Man City 5 điểm trong khi Southampton tạm xếp thứ 11 với 6 điểm sau 5 trận đã đấu.


Hồng Mai
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X