Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của MU sốc nặng vì được khoác áo Quỷ Đỏ

Thứ Ba 03/02/2015 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái 21 tuổi Andy Kellett hoàn toàn sốc nặng khi hay tin mình sẽ gia nhập Man United khi mà trước đó Quỷ Đỏ không hề có bất cứ động thái đàm phán gì với cậu.

Không còn “bom tấn” nào phát nổ ở Old Trafford như Falcao hồi 5 tháng trước trong những giờ cuối cùng của phiên chợ đông 2015. Man United chỉ chiêu mộ hậu vệ cánh trái còn khá vô danh Andy Kellett theo một bản hợp đồng cho mượn từ Bolton Wanderers. Các CĐV Quỷ Đỏ hẳn rất thất vọng khi MU đem về “thanh niên miền núi” nào đó chứ không phải những ngôi sao được mong chờ như Hummels hay Laporte.

Chuyen nhuong MU Tan binh 21 tuoi soc nang khi hay tin gia nhap Quy Do hinh anh
Andy Kellett

Mặc dù vậy, trái lại là những cảm xúc sung sướng ngập tràn có thể hiểu được của bản thân Kellett khi bỗng dưng "lớ ngớ" lại được “đổi đời”. Sao trẻ 21 tuổi thậm chí còn sốc nặng khi hay tin mình sẽ khoác áo Quỷ Đỏ từ ông thầy Neil Lennon vì cả quãng thời gian trước đó, cậu không hề nhận được một động thái để ý nào từ MU. Câu chuyện được thuật lại bởi chính HLV Lennon và thậm chí ông còn chơi trò “giật gân” với cậu học trò, hơn có 1 tiếng trước khi TTCN mùa đông chính thức đóng cửa ở Anh.

“Ngồi xuống đi Andy. Ta có một tin tốt và tin xấu cho con đây.” – Lennon mở bài trong khi Kellett nín thở chờ đợi.

“Tin xấu là con sẽ không được đến Plymouth nữa….” – Kellett tỏ rõ sự thất vọng. Chẳng là cậu đang đi “tu nghiệp” ở đội bóng hạng Tư và hòa nhập khá tốt kể từ đầu mùa giải. Nhưng tài năng trẻ vẫn cố gắng hít thở tập trung nghe nốt tin còn lại từ thầy Lennon.

“… Thay vào đó, con sẽ gia nhập Manchester United.” – Vâng lúc đó Kellett không còn tin vào những gì cậu nghe được nữa. Mắt chữ A, mồm chữ O với khuôn mặt đờ đẫn như pho tượng.

Như chính Lennon sau đó kể lại: “Andy ban đầu quá sốc và không biết trời đất là gì nữa. Sau đó tầm vài chục giây khi đã ngộ ra sự việc, cậu ấy mới như phát rồ. Andy gọi điện thoại ngay cho bố mẹ và cũng phải mất khá lâu cậu ấy mới phần nào bình tĩnh trở lại mà nói chuyện cho trôi chảy.”

Một cơ hội trời cho (hoặc Van Gaal cho) nên Kellett phải nỗ lực hết sức mà tận dụng. Trước tiên cậu cần phải thể hiện bản thân ở đội trẻ và FA Cup rồi sau đó mới có thể hy vọng “thách thức” đàn em ngôi sao Luke Shaw (Kellett hơn 2 tuổi) ở đội một. Nếu tân binh Quỷ Đỏ chơi ấn tượng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh Shaw không có phong độ cao kể từ ngày cập bến Old Trafford cũng như thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Duy chỉ một điều đáng tiếc là Andy Kellett sẽ không thể “chào hàng” Man United trong trận đá lại vòng 4 FA Cup với Cambridge vào tối nay. Thương vụ chuyển nhượng quá gấp gáp khiến cho MU không kịp đăng ký hậu vệ trái tài năng này vào danh sách thi đấu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X