Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của M.U chưa thể ra mắt vì tội… hành hung hàng xóm?

Chủ Nhật 31/08/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được biết, nguyên nhân khiến Marcos Rojo chưa thể có trận đấu chính thức đầu tiên cho Manchester United chính là bởi hậu vệ người Argentina đang thuộc diện “tình nghi” trong một vụ ẩu đả với hàng xóm tại quê nhà từ năm 2010.

Ngay sau đó Marcos Rojo lao vào tập luyện với sự tập trung cao nhất.
Rojo vẫn chưa thể có trận ra mắt cho Man Utd

Mặc dù đã chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford được gần hai tuần nay nhưng Marcos Rojo vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Trước đó, để sở hữu chữ ký của ngôi sao 24 tuổi, ban lãnh đạo Man Utd đã phải chấp nhận chi ra 16 triệu bảng cho Sporting Lisbon.

Vài ngày trước, một số nguồn tin từ giới truyền thông Anh đã tiết lộ rằng lý do khiến cầu thủ người Argentina chưa thể ra sân thi đấu là bởi những rắc rối trong vấn đề sở hữu liên quan đến bên thứ ba, là Công ty thể thao Doyen Sports. Tuy nhiên, trên thực tế thì nguyên nhân chính khiến cho Rojo chưa thể lấy được giấy phép lao động tại Anh là vì anh đang bị tình nghi từng tham gia vào một vụ hành hung hàng xóm tại quê nhà vào năm 2010.

Được biết, bản thân Rojo cũng không hề bị truy tố pháp luật vì vụ việc này nhưng kể từ thời điểm rời Argentina, ngôi sao 24 tuổi đã không được cấp visa lao động. Thay vào đó, cựu hậu vệ Sporting Lisbon sử dụng visa du lịch của mình để ký hợp đồng khi chuyển sang thi đấu tại châu Âu. Trong thương vụ chuyển đến khoác áo Man Utd cách đây hơn chục ngày, Rojo cũng hoàn tất mọi thủ tục bằng… visa du lịch.

Thế nhưng, quy định tại Premier League lại yêu cầu một cầu thủ phải có giấy phép lao động đàng hoàng thì mới được thi đấu. Do đó, nếu như chưa thể giải quyết ổn thỏa mọi thủ tục có liên quan, Rojo chắc chắn vẫn chưa thể ra sân tại xứ sở sương mù.

Một số nguồn tin từ BBC đã tiết lộ rằng cầu thủ 24 tuổi đang bị khởi tố tại Argentina và thậm chí đã bị chứng minh là có tội. Nhiều khả năng Rojo sẽ phải lĩnh án treo và phải tham gia lao động công ích tại nơi tạm trú (Manchester) để giảm án.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X