Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Man Utd: Tôi đã sẵn sàng vào .... trại thương điên

Thứ Hai 20/08/2012 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Nếu được chuyển đến Manchester United cách đây một tuần cùng với Robin van Persie, có khi tôi sẽ lao thẳng vào trại thương điên vì quá vui sướng”. Đó là câu nói thể hiện tâm trạng sung sướng tột độ của Alexander Buttner, người sẽ trở thành đồng đội của Robin van Persie trong màu áo của Manchester United trong nay mai.

Có thể nói, sự hiện diện của tân binh Van Persie đóng vai trò không nhỏ trong việc thuyết phục hậu vệ cánh trái của CLB Vitess đến với Old Trafford lần này. Nói cách khác, BLĐ M.U chẳng hề tốn mấy sức lực khi khôn ngoan đưa siêu sao người Hà Lan ra làm mồi câu “con cá nhỏ” Buttner.

Alexander Buttner
Alexander Buttner

Thật vậy, được thi đấu cho một trong những đại gia lớn của Premier League đã từng là một mơ ước đối với hậu vệ người Hà Lan. Nay không những ước mơ đó đã trở thành sự thật, hơn nữa, được sánh vai cùng thần tượng và cũng là đồng hương của mình trên cùng một chiến tuyến, đó thực sự là một niềm hạnh phúc không gì diễn tả nổi đối với Buttner.

Chính điều đó đã lí giải tại sao thương vụ trị giá 3,9 triệu bảng này lại diễn ra quá chóng vánh. Bản thân hậu vệ 23 tuổi cũng thừa nhận anh thậm chí không có cả thời gian suy nghĩ trước lời đề nghị từ phía Man United.

“Tôi thật quá hạnh phúc. Cách đây nửa tháng, M.U đã gửi cho chúng tôi một email để bày tỏ sự quan tâm của họ. Chỉ 4 ngày sau đó, tất cả đã xong xuôi. Tôi thậm chí còn chưa gặp và nói chuyện với Sir Alex Ferguson, người mà tôi hằng ngưỡng mộ”, Buttner cho biết.

Thứ Hai vừa qua, Buttner đã có buổi kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm với Quỷ Đỏ. Nếu trong tương lai không có gì thay đổi, hậu vệ người Hà Lan sẽ được sát cánh cùng thần tượng Robin Van Persie của mình trong 4 năm khoác đội bóng thành Manchester.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X